Bình Định: Bắt giữ 2 chú cháu ăn trộm 7 chiếc xe đạp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

(GLO)- Sáng 5-7, Công an xã Phước Hiệp, huyện Tuy Phước cho biết: Cơ quan này đã bàn giao hai đối tượng Lưu Thanh Phương (18 tuổi) và Lưu Văn Hiếu (13 tuổi, cháu họ của Phương, cùng ở thôn Quang Hy, xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước) cho Công an huyện Tuy Phước để cơ quan này tiếp tục điều tra và xử lý theo thẩm quyền về hành vi phạm tội “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó, vào khoảng 6 giờ 45 phút cùng ngày, bà con nhân dân thôn Luật Lễ, xã Phước Hiệp phát hiện thấy hai đối tượng trên đang điều khiển 2 chiếc xe đạp có điệu bộ khả nghi đi theo hướng từ xã Phước Nghĩa (huyện Tuy Phước) về xã Phước Hiệp nên đã báo lực lượng Công an xã và tiến hành vây bắt. Qua khai thác nhanh tại trụ sở Công an xã Phước Hiệp, hai đối tượng trên đã khai nhận vừa lấy trộm một chiếc xe đạp của người dân ở thôn Thọ Nghĩa, xã Phước Nghĩa và đang trên đường tẩu thoát thì bị phát hiện bắt giữ.

Ngoài ra, hai chú cháu này còn khai nhận, từ đầu tháng 6-2013 đến ngày bị bắt, cả hai đã thực hiện trót lọt 6 vụ trộm xe đạp khác của người dân ở các xã Phước Nghĩa, Phước Lộc và Phước Hiệp của huyện Tuy Phước .

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Tuy Phước tiếp tục điều tra và xử lý.

Quang Trung

Có thể bạn quan tâm