Chư Pưh: Lĩnh án tù vì hủy hoại tài sản của người tình

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Dù đã có gia đình êm ấm, nhưng Phạm Xuân Ngọc (SN 1957), trú tại thôn Phú An, xã Ia Le, huyện Chư Pưh vẫn lén lút quan hệ bất chính với bà H. (trú cùng xã). Sau một năm qua lại, Ngọc nghi ngờ bị người tình phản bội nên giữa hai người bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn...
 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày 28-1-2012, khi đến chơi tại nhà một người bạn, Ngọc gọi điện cho người tình, nhưng không có ai bắt máy. Buồn chán vì bị người tình bỏ rơi, Phạm Xuân Ngọc quyết tâm đi tìm người tình để làm rõ trắng đen. Khoảng 9 giờ cùng ngày, Ngọc đến nhà rẫy của bà H. để chờ, trong lúc chờ đợi, Ngọc đã uống hết 0,5 lít rượu.

Có sẵn hơi men, lại tức giận vì người tình không đến, nên Ngọc đã lấy chiếc rìu trong rẫy đi thẳng ra vườn tiêu của bà H. chặt phá. Đến ngày 30-1, hai mẹ con bà H. phát hiện 158 giây tiêu bị chặt đứt, thiệt hai hơn 35 triệu đồng, nên trình báo với cơ quan Công an huyện. Tại Cơ quan điều tra, trước những chứng cứ không thể chối cãi, Phạm Xuân Ngọc đã cúi đầu nhận tội.

Ngày 16-5, tại trụ sở UBND xã Ia Le, Tòa án Nhân dân huyện Chư Pưh đã xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Phạm Xuân Ngọc và tuyên phạt 18 tháng tù về tội “Hủy hoại tài sản”.

Lê Anh
 

Có thể bạn quan tâm