Bắt đối tượng dâm ô với trẻ em

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngày 3-6, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Pleiku (Gia Lai) đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ để điều tra đối với Nguyễn Thanh Hùng (SN 1969, trú tại 78/8 Tô Hiến Thành, phường Yên Đổ, TP.Pleiku) về hành vi dâm ô đối với trẻ em.
Theo điều tra ban đầu của Công an TP.Pleiku, lúc 13 giờ ngày 2-6, cháu V. (SN 2000, trú tại phường Yên Đổ) đến nhà Nguyễn Thanh Hùng để chơi với cháu Q. (con gái Hùng) nhưng Q. không có nhà. Lúc này, trong phòng khách nhà Hùng chỉ có Hùng và cháu V. Hùng nói: “Cho chú sờ tí” rồi rút tờ 10.000 đồng trong người ra đưa cháu V. Sau đó, Hùng cởi quần cháu V., hôn và dùng tay sàm sỡ vùng kín cháu V.
Hành vi đồi bại của Phạm Thanh Hùng chỉ bị phát hiện khi cháu V. về nhà. Thấy V. có tiền, mẹ cháu gặng hỏi và được V. kể lại toàn bộ sự việc. Sau đó, mẹ cháu V. đã tới cơ quan công an tố giác hành vi của Nguyễn Thanh Hùng.
Lê Hà

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.