Xe khách tông vào dãy phân cách,20 người về nhà ăn tết phải vào BV

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ô tô chở khách từ TP.Vũng Tàu về Sóc Trăng ăn tết đã tông vào dãy phân cách trên quốc lộ 51 khiến 20 người bị thương phải vào bệnh viện cấp cứu. 

Xe khách tại hiện trường vụ tai nạn
Xe khách tại hiện trường vụ tai nạn



Đến 0 giờ 30 phút ngày 3/2, ô tô khách biển kiểm soát 72B-019.34 vẫn chưa được cẩu lên khỏi hiện trường vụ tai nạn.

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 2/2, ô tô khách biển số 72B-019.34 do Nguyễn Trung Hiếu (32 tuổi, quê Vĩnh Long) điều khiển, chở khách từ Bến xe Vũng Tàu đi Sóc Trăng, khi đến ngã ba tuyến tránh quốc lộ 51 thuộc P.Kim Dinh, TP.Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu), thì không may xảy ra tai nạn tự gây.


 

Xe khách bị hư hỏng nặng phần đầu sau vụ tai nạn
Xe khách bị hư hỏng nặng phần đầu sau vụ tai nạn




Theo đó, lái xe đã điều khiển xe khách tông trực diện vào dãy phân cách giữa quốc lộ 51.

Tiếp đó, xe khách đâm vào trụ đèn tín hiệu giao thông và biển báo rồi lật ngang trên quốc lộ 51.


 

Dãy phân cách bị xe khách đâm trực diện và lật sau đó
Dãy phân cách bị xe khách đâm trực diện và lật sau đó





Một cán bộ thuộc Đội CSGT Công an TP.Bà Rịa cho biết, khi tai nạn xảy ra trên xe khách có 28 người.

Vụ tai nạn đã làm 20 hành khách bị thương, trong đó có nhiều người bất tỉnh, đã đươc lực lượng chức năng cùng người dân đưa đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu.

Tại hiện trường, đầu xe khách bị hư hỏng nặng; có nhiều vết máu trong xe khách.

Lực lượng Công an TP.Bà Rịa đã có mặt tại hiện trường ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra để điều tiết giao thông, xử lý hiện trường.

Đến 23 giờ 30 cùng ngày, đại diện nhà xe đã được lực lượng làm nhiệm vụ cho vào trong xe đưa hành lý, tài sản của hành khách ra ngoài để phục vụ cho công tác khám nghiệm hiện trường.

Cũng theo một cán bộ CSGT Công an TP.Bà Rịa, lái xe này vừa chở khách từ miền Tây về Bến xe Vũng Tàu lúc 17 giờ ngày 2.2, sau đó thì tiếp tục chở khách từ bến xe này ngược lại miền Tây.

"Có nhiều khả năng lái xe buồn ngủ để xảy ra tai nạn. Tuy nhiên, chúng tôi đã yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn trong máu của lái xe này để phục vụ công tác điều tra nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn trên", một cán bộ CSGT Công an TP.Bà Rịa nói.

Nguyễn Long (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.