Người phụ nữ chết lõa thể trong rừng: Truy tìm chồng hờ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Công an tỉnh Ninh Thuận đang truy tìm nghi can Thắng, chồng hờ của nạn nhân Phạm Thị Phúc.
Sáng qua, người dân đi rẫy phát hiện thi thể một phụ nữ nằm trong rừng Trà Nô, thuộc xã Phước Hà, huyện Thuận Nam (Ninh Thuận).
Nạn nhân chết trong tình trạng lõa thể, nằm sấp, trên người có nhiều vết bầm tím; bên cạnh có chiếc xe máy BKS 85S1-4197 cùng 1 giỏ quần áo và nhiều túi đồ dùng cá nhân.
Nạn nhân sau đó được xác định là bà Phạm Thị Phúc, 53 tuổi, trú tại xã.
Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân
Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân
Theo gia đình nạn nhân, sau khi chồng mất, bà Phúc rời địa phương đến xã Ka Đô, huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) để mưu sinh. Khoảng 1 năm nay, bà Phúc sống chung như vợ chồng với người đàn ông tên Thắng. Bà đã vài lần đưa ông này về Phước Hà chơi, nhưng ông này luôn đeo khẩu trang che kín mặt nên gia đình không có thiện cảm.
Trao đổi với PV, bà Phạm Thị Thuận, chị gái bà Phúc cho biết, sáng 20/2, gọi điện cho bà Phúc kêu về nhà chăm con đang bị bệnh nặng thì bà Phúc nói đang trên đường về. Tuy nhiên gia đình chờ mãi mà không thấy bà.
"Nó nói một mình đi về bằng xe máy, nhưng khoảng 6h tối có người thấy con Phúc chở một người đàn ông đi mua đồ ăn ở chợ Nhị Hà. Đến khoảng 9h tối thì ông Thắng gọi cho cháu Nghĩa (con bà Phúc) nói mai mày đi mua hòm đẹp cho mẹ mày rồi cúp máy", bà Thuận nhớ lại.
Sau khi nhận được cú điện thoại của ông Thắng (gọi bằng số của bà Phúc), linh cảm có chuyện chẳng lành, gia đình cố gọi lại nhiều lần nhưng máy bị khoá.
Đến sáng 21/2, ông Thắng tiếp tục gọi lại bằng số máy của bà Phúc, thông báo với gia đình là bà Phúc bị tai nạn giao thông. Người đàn ông này yêu cầu gia đình đến bệnh viện ở Đà Lạt để đưa thi thể bà Phúc về. Sau đó, số điện thoại bị khóa, không thể liên lạc được. Người chồng hờ tên Thắng cũng biến mất từ đó.
Sau khi báo chí đưa tin về thi thể người phụ nữ ở trong rừng, con trai nạn nhân đau đớn nhận ra xe máy nên đến nhận thi thể mẹ về tổ chức tang lễ.
Đại tá Huỳnh Cầm, Phó giám đốc Công an Ninh Thuận cho biết, cơ quan CSĐT đã khám nghiệm hiện trường và đang truy tìm người đàn ông tên Thắng. 
Lê Huân (VIE)

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.