Hải Dương:Đã bắt được đối tượng nghi hiếp dâm nữ học sinh lớp 6

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trong quá trình cháu T. đi xe đạp từ trường về nhà thì bất ngờ bị một nam thanh niên chặn lại và có hành vi xâm hại. Gia đình nạn nhân đã làm đơn trình báo lực lượng chức năng.

Đối tượng Trần Văn Đức tại cơ quan công an. Ảnh: HN.
Đối tượng Trần Văn Đức tại cơ quan công an. Ảnh: HN.



Ngày 26/2, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Chí Linh (Hải Dương) cho biết, đơn vị vừa bắt khẩn cấp đối tượng Trần Văn Đức (35 tuổi ở phường Đức Chính, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, vào ngày 16/2, Công an thị xã Chí Linh nhận được đơn tố giác của anh N.T.C trú tại phường Hoàng Tân, Thị xã Chí Linh về việc con gái anh bị một nam thanh niên có hành vi xâm hại tình dục.

Theo đó, tối 16/2 tại phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh (Hải Dương), cháu N.T.T. (12 tuổi) bị một đối tượng nam thanh niên hiếp dâm khi nạn nhân đang đi xe đạp từ trường học về nhà.

Vụ việc chỉ được phát hiện khi anh C (bố nạn nhân) không thấy con gái về nhà trong khi trời đã tối, nên đã đi tìm. Khi anh C. đi đến đoạn đường thuộc khu vực phía sau nhà máy gạch Vinh Quang nhìn thấy xe đạp của cháu T. nhưng không thấy người đâu. Sau khi tìm kiếm, anh phát hiện con gái ở khu vực vườn vải (cạnh đó) và trình báo Công an phường Hoàng Tân.

Do tính chất vụ việc vượt quá thẩm quyền, Công an phường Hoàng Tân đã thông tin cho Công an thị xã Chí Linh về thụ lý vụ việc và đưa cháu T. đi bệnh viện cũng như truy bắt đối tượng.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an thị xã Chí Linh đã vào cuộc điều tra và xác định đối tượng Trần Văn Đức là nghi phạm gây ra vụ việc trên.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, vào khoảng 18 giờ 20 phút ngày 16/2, khi đi xe đạp trên đường từ trường về nhà, cháu T. bị Trần Văn Đức khống chế, hành hung và hiếp dâm.

Được biết, đối tượng Trần Văn Đức vốn làm thợ sơn và đã ly hôn vợ từ nhiều năm nay. Tại địa phương, đối tượng này thường hay trêu ghẹo phụ nữ đi đường. Khi bị bắt, Đức đã khai báo hành vi phạm tội của mình.

Thông tin thêm về vụ việc, ông Nguyễn Trung Thực – Chủ tịch UBND phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh (Hải Dương) cho biết: “Tối 16/2, một cháu học sinh nữ của địa phương đang trên đường từ trường về nhà bất ngờ bị một đối tượng nam giới có hành vi xâm hại".

Theo ông Thực, trước khi xảy ra sự việc, cháu T. có đi thăm quan thực tế cùng với các bạn học trong lớp. Sau khi về đến trường, cháu T. đi xe đạp về nhà. Khi nạn nhân đi đến đoạn đường thuộc khu vực phía sau nhà máy gạch Vinh Quang thì bị một đối tượng chặn lại có hành vi xâm hại tình dục.

Vì trời tối và chưa thấy con gái về nhà nên anh C. sốt ruột đi tìm, khi đi đến đoạn đường trên bố nạn nhân nhìn thấy xe đạp của cháu T., tuy nhiên không thấy con gái đâu. Sau khi tìm kiếm, anh C. phát hiện con gái ở trong khu vực vườn vải (cạnh đó) và cấp báo cho Công an phường Hoàng Tân.

Do tính chất vụ việc vượt quá thẩm quyền, nên công an phường thông tin cho Công an thị xã Chí Linh về thụ lý vụ việc; đồng thời đưa cháu T. đi bệnh viện và tiến hành xác mình điều tra làm rõ. Được biết, hiện tại cháu T. ở với bố. Mẹ cháu đang đi lao động bên nước ngoài.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

P.Đ (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.