Tìm được 3 thi thể của một gia đình lao xe xuống sông Hoài

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Liên quan đến vụ ôtô rơi xuống sông Hoài ở TP. Hội An (tỉnh Quảng Nam), lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 3 nạn nhân và trục vớt chiếc ôtô lên bờ.
Trưa 25.1, ông Nguyễn Văn Dũng-Chủ tịch UBND TP. Hội An (tỉnh Quảng Nam) – thông tin, lực lượng chức năng đã tìm thấy và trục vớt được thi thể cuối cùng trong vụ ôtô lao xuống sông Hoài chở theo 3 người trong cùng gia đình.
Chiếc xe ô tô đang được lực lượng chức năng cầu lên. Ảnh: Đ.V
Chiếc xe ô tô đang được lực lượng chức năng cầu lên. Ảnh: Đ.V
Theo đó, hồi 9 giờ 40 phút cùng ngày (25/1), lực lượng chức năng đã vớt được thi thể của cháu Chu Thế Phúc Hưng (6 tuổi, trú quận Cầu Giấy, Hà Nội). Công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn do vị trí chiếc ôtô chìm có độ sâu khoảng 5m. Thêm nữa, nước dưới lòng sông bị vẩn đục nên đội thợ lặn không thể vào bên trong chiếc xe.
Do đó, phương án tối ưu được đưa ra là cẩu chiếc ôtô ra khỏi lòng sông. Khi đưa chiếc xe lên bờ, dù các cửa xe bị mở toang nhưng thi thể của cháu Hưng vẫn nằm trong xe.
Trước đó, hồi 8 giờ 30 phút, đội thợ lặn đã tìm thấy và đưa được thi thể của hai vợ chồng anh Chu Tùng Giang (SN 1977) và chị Đào Thị Thu Hiền (SN 1977, cùng trú quận Cầu Giấy, Hà Nội) lên bờ.
Qua quan sát, chiếc ôtô mang BKS 43A-330.45 được gia đình anh Giang thuê ở TP. Đà Nẵng chạy vào TP. Hội An.
Hồi 0h, rạng sáng cùng ngày (25/1), ông Chu Tùng Giang điều khiển ôtô chở theo vợ và hai con lên cầu Cẩm Nam rồi bất ngờ đâm vào lan can và lao xuống sông Hoài. Con gái lớn Chu Ngân Linh (14 tuổi) may mắn giữ được tính mạng.
Đỗ Vạn (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.