Cao Bằng: Giáo viên về hưu dùng búa ném con riêng của vợ tử vong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Con trai riêng của vợ nghiện ngập, ăn trộm thóc đi bán, trong lúc nóng giận, ông Dính đã cầm búa quăng vào đầu khiến con trai tử vong tại chỗ.
Tối ngày 7/1, trao đổi với PV, ông Nông Văn Cù, chủ tịch UBND xã Tri Phương, huyện Trà Lĩnh, tỉnh Cao Bằng xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng bố dượng dùng búa ném chết con trai của vợ.
Giáo viên về hưu sát con riêng của vợ bị đưa về trụ sở Công an để lấy lời khai. Ảnh CA Cao Bằng
Giáo viên về hưu sát hại con riêng của vợ bị đưa về trụ sở Công an để lấy lời khai. (Ảnh CA Cao Bằng)
Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ ngày 5/1, nghi ngờ anh Nguyễn Văn M. (SN 1986, trú tại xóm Pác Sao, xã Tri Phương) chết có nhiều dấu hiệu bất thường nên người dân đã báo cáo lên chính quyền địa phương. Nhận được tin báo lực lượng Công an xã Tri Phương nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường cũng như báo cáo lên Công an huyện Trà Lĩnh.
Sau khi có mặt, Công an huyện Trà Lĩnh phối hợp cùng Phòng cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Cao Bằng đã tiến hành phong tỏa và khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.
Qua điều tra, đấu tranh khai thác, cơ quan CSĐT xác định Nông Thanh Dính (bố dượng của nạn nhân) là nghi phạm liên quan đến cái chết của anh Mạnh nên tiến hành bắt giữ.
Tại cơ quan điều tra, bước đầu ông Dính khai nhận về hành vi của mình. Theo ông Dính, do M. nghiện ngập, nhiều lần đòi tiền để sử dụng ma túy nhưng không được đáp ứng, nên đập phá đồ đạc, đe dọa các thành viên trong gia đình.
Khoảng 11h ngày 5/1, thấy M. lấy thóc đi bán, nên ông Dính nhắc nhở. Lúc này anh M. tỏ thái độ thách thức. Trong lúc nóng giận, ông Dính đã dùng búa ném trúng đầu M. khiến nạn nhân tử vong.
Thông tin thêm với PV, lãnh đạo xã Tri Phương cho biết, ở địa phương anh M. là người nghiện ngập, không có việc làm ổn định, thường xuyên ăn trộm cắp vặt. Vị lãnh đạo xã cho biết thêm, ông Nông Thanh Dính trước đây là giáo viên công tác tại địa phương, hiện đã về hưu.
Ở địa phương ông Dính là người hiền lành, không có xích mích với ai bao giờ. Sự việc xảy ra có thể là do uất ức lâu ngày, cộng với việc bị đe dọa, nhất thời nóng nảy không kiềm chế được mình nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc như vậy.
Được biết, nhiều năm trước, ông Dính đã ly hôn với vợ và dọn về chung sống với bà X. (mẹ của nạn nhân)
Đình Văn (theo Đời sống Plus/GĐVN)

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.