Mẹ chồng chết lặng nghe tin con dâu giết 2 cháu trong phòng ngủ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tại cơ quan Công an, Thảo khai muốn bỏ nhà đi nhưng không nỡ để hai con ở lại, mà đem theo thì sợ không nuôi nổi...
Liên quan đến vụ nghi phạm Nguyễn Thanh Thảo (22 tuổi, ngụ ấp Hòa Bình, xã Hòa Lợi, huyện Giồng Riềng, Kiên Giang) giết hai con ruột là 2 cháu Phạm Thanh L. (3 tuổi) và Phạm Thanh N. (1 tuổi), Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang đã khởi tố vụ án.
Tại cơ quan Công an, Thảo khai muốn bỏ nhà đi nhưng không nỡ để hai con ở lại, mà đem theo thì sợ không nuôi nổi.
Nghi phạm Thảo tại Cơ quan Công an
Nghi phạm Thảo tại Cơ quan Công an
Chính vì vậy, khi thấy con khóc, Thảo đã lấy gối đè lên mặt cho đến khi 2 cháu bé ngạt thở tử vong.
Sau đó, Thảo bỏ nhà về nhà cha ruột ở huyện Vị Thủy (Hậu Giang).
Hiện nay tinh thần của Thảo không được ổn định, cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện đang tiến hành đưa nghi phạm này đi giám định tâm thần.
Tiết lộ của bà nội hai cháu bé
Trưa 1/10, ở ấp Hòa Bình (xã Hòa Lợi, Giồng Riềng), trong căn nhà nơi vừa xảy ra vụ án, nhiều người vẫn chưa nguôi nói về vụ việc đau lòng, lần đầu xảy ra tại vùng quê này.
Ngồi thất thần bên hiên nhà, bà Phạm Thị Giờ (62 tuổi, bà nội 2 bé) cho biết, vợ chồng bà có 4 người con gồm 1 trai, 3 gái. Anh Phạm Thanh Vũ (39 tuổi, cha ruột của 2 bé) là con trai lớn.
Nhiều người đến chia buồn cùng gia đình hai cháu bé
Nhiều người đến chia buồn cùng gia đình hai cháu bé
“Vũ từng có 1 đời vợ. Do không hòa thuận nên nó và vợ trước li hôn khi cả hai có 1 cháu.
Cách đây 3 năm, Vũ cưới Thảo qua mai mối. Thảo ít nói, hàng ngày chỉ quanh quẩn ở nhà, không biết làm việc nhà và ruộng đồng. Công việc duy nhất của Thảo là trông coi 2 con" - bà Giờ cho hay.
Vẫn theo bà Giờ, Vũ ngoài làm ruộng, còn đi làm thuê nên cuộc sống cũng ổn định. Vợ chồng nó cũng không cãi nhau. Bởi vậy, không biết vì sao nó lại giết con.
 Bà Giờ đau buồn khi nhắc đến hai cháu
Bà Giờ đau buồn khi nhắc đến hai cháu
“Tối qua, tôi không thể ngủ được vì nhớ hai cháu. Hai cháu tôi còn bé vậy, có làm gì nên tội”, bà Giờ khóc nghẹn. 
“Cách đây ít ngày, Thảo xin tiền chồng mua điện thoại di động cảm ứng. Nghe vậy, tôi nói để dành tiền mua sữa con uống, không nên mua điện thoại chi cho lãng phí. Vậy mà vợ chồng nó vẫn dắt nhau đi mua điện thoại đắt tiền...”, bà Giờ nói.
Anh Phạm Thanh Vũ kể, sáng hôm qua, anh và cha mẹ đi đám thôi nôi ở nhà người quen. Ở nhà chỉ còn chị Thảo và hai con. Trước khi đi anh còn dặn vợ cho hai con ăn uống đàng hoàng. 
Đến khoảng 9 giờ cùng ngày, anh về tới nhà thấy cửa khép hờ, hai con nằm trên giường trong phòng ngủ.
"Tôi tưởng hai con đang nằm ngủ nên không đánh thức. Thấy vợ đi vắng, tôi gọi điện thoại hỏi thì có người bắt máy nhưng im lặng. Khi tôi gọi lại thì không ai nghe nữa. Khoảng 1 tiếng sau, cha mẹ về tới, kêu tôi đánh thức hai cháu dậy để cho bánh kẹo. Lúc này, tôi mới bàng hoàng phát hiện hai bé đã chết”, anh Vũ nhớ lại.
Thiện Chí (Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.