Bắt giữ 8 đối tượng cá độ bóng đá

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 2-7, thiếu tá Ngô Quang Tĩnh - Phó trưởng Công an TP.Ninh Bình cho biết, đơn vị vừa phát hiện và bắt giữ 8 đối tượng tham gia cá độ bóng đá với số tiền lên đến hàng trăm triệu động, thu giữ nhiều tang vật có liên quan.

Các đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: NT
Các đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: NT



Theo đó, vào ngày 1-7, qua quá trình rà soát nắm bắt tình hình, Công an TP.Ninh Bình đã phát hiện một nhóm đối tượng gồm: Lê Toàn Thắng (SN 1982) và Định Lệnh Toàn (SN 1989), cùng trú tại TP.Ninh Bình, trong thời gian từ ngày 23-6 đến ngày 1-7, hai đối tượng trên đã nhiều lần mua tài khoản của nhà mạng, sau đó trung chuyển cho các đối tượng tham gia cá độ bóng đá trên địa bàn TP.Ninh Bình và huyện Yên Khánh với số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng.

 

 Tang vật thu giữ. Ảnh: NT
Tang vật thu giữ. Ảnh: NT



Cụ thể, Thắng và Toàn đã cấu kết với nhau và mua tài khoản thông qua một đối tượng tên Ngọc (trú tại Phú Xuyên, Hà Nội) với số tiền mỗi lần từ 5 triệu đến vài chục triệu đồng. Thắng và Toàn bán lại cho cho các đối tượng gồm: Trịnh Minh Hiếu (SN 1985) và Nguyễn Biên Cương (SN 1984), cùng trú tại TP.Ninh Bình để các đối tượng này tham gia cá độ.

Ngoài ra, hai đối tượng Thắng và Toàn còn chuyển tài khoản cá độ cho Nguyễn Văn Núi (SN 1971, trú tại xã Khánh Hồng, huyện Yên Khánh), Núi lại tiếp tục chuyển cho các đối tượng, Mai Văn Bốn (SN 1973, trú tại TP.Ninh Bình) và Phạm Văn Trưởng (SN 1991), Phạm Quang An (cùng trú tại xã Khánh Hồng, huyện Yên Khánh) để các đối tượng này trực tiếp tham gia cá độ.

Công an TP.Ninh Bình đã bắt giữ 8 đối tượng trên, thu giữ 18 điện thoại, 28 triệu đồng tiền mặt và nhiều tài liệu, sổ sách, máy tính có liên quan đến việc cá độ của các đối tượng trên. Hiện vụ việc đang được Công an TP.Ninh Bình tiếp tục mở rộng điều tra.

Nguyễn Trường (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.