Nghi phạm sát hại nữ sinh trường điện ảnh khai gì?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau khi bị cơ quan công an bắt giữ, Nguyễn Anh Tú đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội hôm nay vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ nữ sinh Đặng Thị Cẩm T. (23 tuổi, quê ở Cẩm Phả, Quảng Ninh), hiện đang là sinh viên năm cuối trường ĐH Sân khấu điện ảnh tử vong tại phòng trọ trên phố Nguyễn Phúc Lai (Đống Đa, Hà Nội).

 
Nghi phạm Nguyễn Anh Tú được camera ghi lại
Nghi phạm Nguyễn Anh Tú được camera ghi lại



Quá trình điều tra, Công an Hà Nội bắt giữ nghi phạm Nguyễn Anh Tú (35 tuổi), là người đang ở căn phòng trọ nơi chị T đến hỏi thuê lại. Trước khi phát hiện vụ án mạng, mọi người dân ở ngõ 12, phố Nguyễn Phúc Lai vẫn nhìn thấy Tú qua lại ngôi nhà này.

Tại cơ quan công an, bước đầu Tú khai nhận đã thuê ngôi nhà 4 tầng nói trên và đã đến hạn phải bàn giao nhà.

Tú tình cờ biết chủ ngôi nhà chuẩn bị cho chị T. thuê lại để làm kho và nơi giao dịch bán hàng qua mạng internet và thấy chị T. có nhan sắc, đã nảy sinh ý định cưỡng hiếp cô gái trẻ.


 

 Căn phòng nơi xảy ra vụ việc
Căn phòng nơi xảy ra vụ việc




Khi chị T. đến hỏi thuê phòng, Tú dùng gạch sát hại nạn nhân và thực hiện hành vi thú tính sau đó lấy ví của nạn nhân rồi bỏ trốn và bị lực lượng công an bắt giữ tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy.

Trước đó giữa nghi can Nguyễn Anh Tú và nạn nhân không hề có mối quan hệ gì với nhau.

Quá trình điều tra, thu thập chứng cứ tại hiện trường, khám nghiệm tử thi, bước đầu cho thấy nạn nhân có vết thương ở vùng đầu, cổ và đã bị xâm hại tình dục.


 

Ngôi nhà nơi nạn nhân đến thuê trọ
Ngôi nhà nơi nạn nhân đến thuê trọ



Xác định, đây là vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng, cảnh sát Hà Nội đã tung lượng lớn trinh sát vào cuộc điều tra. Chỉ sau chưa đầy 3 tiếng đồng hồ, cảnh sát đã bắt được nghi phạm.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được công an điều tra làm rõ.

Nhị Tiến (Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.