Xác định 1 trong 2 người dùng súng cố tình sát hại người đàn ông

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Qua công tác điều tra, Công an đã xác định 1 trong 2 người dùng súng cố tình sát hại người đàn ông giữa ban ngày ở tỉnh Khánh Hòa là đối tượng giang hồ có số má, mang nhiều tiền án, tiền sự. Điều đáng nói, đối tượng này vẫn đang trong quá trình thi hành án…



Ngày 26-2, Công an thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã xác định 1 trong 2 người dùng súng cố tình sát hại người đàn ông giữa ban ngày là đối tượng Nguyễn Ngọc Hải (thường gọi là “Út Hí”, sinh năm 1974, ngụ xã Vĩnh Trung, TP Nha Trang).

Nạn nhân là ông N.N.B.L. (thường gọi là “Ci Ti”, sinh năm 1980, ngụ xã Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang).

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người có liên quan, trích xuất hình ảnh camera an ninh ở khu vực, công an đã xác định được đối tượng Hải - là giang hồ có hồ có số má, mang nhiều tiền án, tiền sự…

Mới đây, đối tượng Hải đã bị TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tuyên phạt 1 năm tù về tội “tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”. Điều đáng nói thời điểm xảy ra vụ dùng súng bắn ông L. thì đối tượng Hải đang trong quá trình thi hành án.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ việc được xác định là do mâu thuẫn giữa ông L. và vợ của Hải. Qua những chứng cứ thu giữ ở hiện trường, có thể khẩu súng mà Hải sử dụng bắn ông L. có khả năng là súng tự chế.

Một cán bộ công an cho biết, hiện đối tượng Hải đã bỏ trốn khỏi địa phương sau khi gây án. Nhiều trinh sát công an đang được huy động để truy bắt.

Thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ ngày 21-2, 2 người đàn ông điều khiển ô tô BKS 79A-174XXX đi tới khu vực gần nhà ông L., vừa tới nơi, cả 2 xuống xe và hỏi người dân thông tin về nhà của ông L.

Lúc này, phát hiện ông L. đang đứng trước một ngôi nhà gần đó, bất ngờ 1 trong 2 người đàn ông rút súng chĩa về phía ông L. Phát hiện có người hại mình, ông L. tìm cách bỏ chạy vào trong nhà, 2 đối tượng vội lên ô tô bỏ đi.

Tuy nhiên, một lúc sau, 2 đối tượng tiếp tục đi ô tô quay lại ngôi nhà trên. Phát hiện ông L., 2 đối tượng tiếp tục rút vật nghi là súng bắn vào người ông L. May mắn, viên đạn không trúng người ông L. Cả 2 đối tượng lại lên ô tô tẩu thoát.

Nhận được tin báo, công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ. Bước đầu, công an thu giữ một số kim loại nghi là đầu của viên đạn mà 2 đối tượng sử dụng. Trích xuất hình ảnh camera, công an đã xác định được 1 trong 2 đối tượng gây án.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Đan Nguyên (sggp)

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.