Gần 100 cảnh sát phá tổ hợp cờ bạc trong biệt thự ven Sài Gòn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Gần 100 cảnh sát của Bộ Công an đã bao vây, đột kích vào 1 tổ hợp cờ bạc ven Sài Gòn. Theo đó, qua quá trình điều tra, theo dõi, 14 giờ chiều 6-7 gần 100 cán bộ chiến sĩ thuộc phòng 5 và 8 của Cục Cảnh sát hình sự phối hợp cùng lực lượng CSCĐ Bộ Công an bất ngờ ập vào 1 biệt thự nằm ở đường TL 24, KP.2, P.Thạnh Lộc, Q.12.
 

Các con bạc bị bắt giữ.
Các con bạc bị bắt giữ.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng cục Cảnh sát hình sự trực tiếp chỉ đạo việc bắt giữ này.

Tại các phòng và chòi lá phía sau căn biệt thự, lực lượng Công an đã bắt quả tang hàng chục đối tượng đang sát phạt cờ bạc.

Bị đột kích, nhiều con bạc tháo chạy ra con rạch phía sau định tẩu thoát, nhưng vòng vây đã khép kín. Tại hiện trường, công an tạm giữ 33 đối tượng cùng lượng lớn tang vật là tiền mặt, máy móc, bài Tây phục vụ cho việc đánh bạc trực tuyến và đánh bạc trực tiếp với nhiều thể loại khác nhau.

Bước đầu, công an xác định cầm đầu tổ hợp cờ bạc này là Nguyễn An Thạnh (SN 1986, ngụ đường TX51, P.Thạnh Xuân, Q.12). Thạnh khai, đầu tháng 3/2017 đã thuê phần đất phía sau biệt thự nói trên, với giá 6 triệu đồng/tháng. Sau đó Thạnh thuê người xây dựng 1 dãy phòng và 4 chòi lá, để phục vụ cho việc hoạt động của tổ hợp cờ bạc quy mô.

Tại dãy phòng xây dựng kiên cố, Thạnh lắp đặt 4 màn hình lớn và 2 máy tính bàn để tường thuật trực tiếp các trận đá gà từ trường gà ở nước ngoài về Việt Nam. Các con bạc ngồi quây bên dưới để đặt cược trực tiếp và việc thắng thua được chung chi tại chỗ.

 

Đối tượng Thạnh làm việc với cơ quan công an.
Đối tượng Thạnh làm việc với cơ quan công an.

Còn 4 chòi lá, Thạnh cho tổ chức 4 sòng binh xập xám ăn chi.

Đáng nói, Thạnh đóng vai là ông trùm tổ chức quy mô, không xuất hiện tại tổ hợp cờ bạc mà điều khiển từ xa. 1 đàn em của Thạnh là Nguyễn Tấn Tài (SN 1978, ngụ xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn) sẽ trực tiếp quản lý toàn bộ hoạt động.

Các đối tượng khác như Nguyễn Hoàng Vũ (SN 1984, ngụ P.Thạnh Lộc, Q.12) có nhiệm vụ chung chi tiền; Nguyễn Thanh Hoa (SN 1997, ngụ xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn) được phân công quản lý nhóm phục vụ ăn uống cho các con bạc tại sòng.

Mỗi ngày sòng bạc hoạt động suốt ngày đêm, thường có 20 - 60 đối tượng tìm đến sát phạt. Các con bạc tìm đến được đàn em của Thạnh hướng dẫn đi qua hẻm nhỏ của căn biệt thự, chạy men vào phía sau.

Tổ hợp cờ bạc này được xác định là ăn thua cực lớn. Hiện lực lượng của Bộ Công an đang sàng lọc, xử lý các đối tượng.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.