Xe khách lật nhào trong đêm trên QL 1, hơn 10 người phải cấp cứu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đang lưu thông trên quốc lộ 1 (thuộc địa phận tỉnh Phú Yên), một chiếc xe khách bỗng dưng bị lật nhào. Có ít nhất 11 người bị thương được đưa đi cấp cứu sau tai nạn này.
 

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Khuya 25.4, hành khách trên xe khách mang BKS 77B-015.00 một phen kinh hoàng khi chiếc xe đang chạy bỗng nhiên bị lật ngửa trên đường. Thuật lại với P.V, chị Lê Thị Mua (34 tuổi, ở xã Hoài Thanh Tây, huyện Hoài Nhơn, Bình Định) - một hành khách trên chuyến xe này bàng hoàng kể lại: “Hai mẹ con tôi đón xe từ Bình Định đi Bình Dương để thăm chồng. Khi đó, tôi đang lim dim ngủ, chiếc xe đang chạy êm ru bất ngờ chao đảo rồi lật ngay trên đường. Tôi tưởng mình đã chết rồi. May lại được người dân sống bên đường ra giúp đưa ra khỏi ô tô, giờ vẫn còn chưa hết sợ”.

Theo các hành khách, chiếc xe khách xuất phát từ bến xe Tam Quan (huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) để đi TP. HCM từ chiều cùng ngày. Đến khoảng 19 giờ, khi đi qua khúc cua Đầu Gò trên quốc lộ 1 (đoạn qua thôn Trung Trinh, xã Xuân Phương, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên), xe bất ngờ chao đảo, thắng gấp, đâm vào một đoạn dải phân cách giữa đường, xoay ngược lại so với hướng di chuyển, rồi đâm vào một chiếc xe tải đi ngược chiều.

 

Chiếc xe khách bất ngờ bị lật trên quốc lộ 1 trong đêm khiến 11 người bị thương vong.
Chiếc xe khách bất ngờ bị lật trên quốc lộ 1 trong đêm khiến 11 người bị thương vong.

Ông Võ Duy Liêm (trú xã Xuân Phương) cho hay: “Thấy tai nạn, người dân đã đập kính chắn gió xe khách để các nạn nhân ra. Người tìm cây gỗ, xà beng nạy để cứu những người bị kẹt tay, kẹt chân trong xe. Chúng tôi đưa những người bị thương ra ngoài trước, kêu taxi đưa đi bệnh viện. Có cả chục người bị thương”.

Theo bác sĩ Nguyễn Duy Tốt - Giám đốc Trung tâm Y tế thị xã Sông Cầu (Phú Yên), trung tâm này đã tiếp nhận 11 nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn. Trong đó, có 2 người gãy tay, 1 người gãy xương đùi, số còn lại đa chấn thương.

Bước đầu, các bác sỹ nhận định tất cả nạn nhân sau khi được cấp cứu đều không còn nguy hiểm tới tính mạng. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo danviet

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.