Kon Tum: Bắt nóng đối tượng ném đá xe khách

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 12-2, ông Đoàn Ngọc Thơ, đại diện nhà xe Ngọc Thông (chạy tuyến Đak Nông - Quảng Trị) cho biết, chiếc xe khách của ông vừa bị ném đá làm bể kính trước.
 

Chiếc xe khách của nhà xe Ngọc Thông bị ném đá làm lủng, bể kính trước. Ảnh nhà xe cung cấp
Chiếc xe khách của nhà xe Ngọc Thông bị ném đá làm lủng, bể kính trước. Ảnh nhà xe cung cấp

Theo ông Thơ, vào lúc 20 giờ 45 phút ngày 11-2, ông điều khiển xe khách nói trên chở 30 hành khách di chuyển trên quốc lộ 14 theo hướng từ Gia Lai lên Kon Tum, khi đến địa phận xã Tân Cảnh, huyện Đak Tô (Kon Tum) thì bị 1 đối tượng chạy chiếc xe máy đi ngược chiều bất ngờ ném đá làm thủng kính trước ngay vị trí tài xế. Hậu quả kính xe bể, văng cứa vào mặt anh Thơ và tay của 1 hành khách đi trên xe làm chảy máu.


“Sau khi xảy ra vụ việc, nam thanh niên ném đá tiếp tục điều khiển xe máy chạy về hướng TP. Kon Tum. Tôi quay đầu xe khách và đuổi theo. Khi đuổi theo được khoảng 7 km, thanh niên trên vứt xe máy giữa đường rồi bỏ chạy vào rẫy cao su để trốn.  Người của nhà xe rượt theo khoảng 200m để truy bắt nhưng không được. Chúng tôi quay lại chỗ xe máy mà đối tượng bỏ lại để canh xe, đồng thời gọi điện báo công an. Khoảng nửa tiếng sau, lực lượng công an đến và bắt được đối tượng ném đá”, ông Thơ nói.

Ông Thơ cho biết thêm, ngoài xe của ông bị ném đá, trong đêm 11-2 còn có thêm 2 xe khác cũng là nạn nhân. Tuy nhiên chỉ có xe ông quay đầu rượt đuổi đối tượng ném đá. Trên chiếc xe đối tượng ném đá bỏ lại còn 6 cục đá to bằng nắm tay mà đối tượng này chưa sử dụng để ném.

Trong tối cùng ngày, ông Thơ đã đến công an huyện trình báo sự việc.  Khoảng hơn 1 giờ 30 phút ngày 12-2, sau khi làm việc với công an và khắc phục kính bể bằng cách dùng keo dán lại, chiếc xe khách bị ném đá tiếp tục chở khách về Quảng Trị.

Ngày 12-2, qua điện thoại, Đại tá Lê Hồng Phong, Trưởng Công an huyện Đak Tô, xác nhận đã bắt được đối tượng ném đá vào xe khách Ngọc Thông. Đối tượng ném đá đang bị tạm giữ. Hiện vụ việc vẫn đang được phía công an xử lý.

Theo sggp

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.