Nghi án chồng thiêu vợ trong buồng rồi tự sát

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nghe tiếng nổ và thấy khói bốc lên ở gia đình anh M., hàng xóm chạy sang kiểm tra thì thấy lửa bốc lên ngùn ngụt từ gian buồng, tất cả các lối vào đều khóa kín. Phá cửa xông vào, người dân bàng hoàng phát hiện anh M. nằm bất tỉnh, còn vợ anh đã chết cháy trong buồng.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng chiều 28-11, tại gia đình anh Trần V.M. (45 tuổi) ở xã Nam Dương, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định.

 

 Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc


Theo một số người dân chứng kiến sự việc, vào đầu giờ chiều 28-11, nhiều người nghe một tiếng nổ, kèm theo khói bốc lên từ gia đình anh M. Nghi có chuyện chẳng lành nên mọi người vội vã chạy qua kiểm tra.

Đến nơi, những người hàng xóm thấy lửa bốc lên ngùn ngụt từ gian buồng, trong khi đó toàn bộ cửa ngõ, cửa nhà, cửa sổ của ngôi nhà đều được khóa kín.

Người dân liền hô hào nhau phá cửa, khi vào được bên trong thì phát hiện anh M. đang nằm trên giường ở nhà ngoài trong trạng thái bất tỉnh. Người dân dập lửa phá cửa buồng thì hãi hùng phát hiện chị Chu T.H. (40 tuổi), vợ anh M, đã chết cháy trong buồng.

 

 Hiện trường nơi chị H. tử vong
Hiện trường nơi chị H. tử vong


Ngay lập tức, người dân đưa anh M. đi cấp cứu nhưng anh này cũng tử vong sau đó, trên người có mùi thuốc sâu nồng nặc.

Sự việc được báo cáo lên cơ quan chức năng để làm rõ.

Một số người dân cho biết, anh M. mới đi làm ăn xa về, từ lúc về anh M. có biểu hiện bất thường, gia đình thường lục đục, vợ chồng không êm thấm.

Hàng xóm cũng cho biết, cách đây không lâu, anh M. đã từng mua xăng về định thiêu sống vợ nhưng chị H. trèo tường sang nhà hàng xóm trốn được, bị ngã gãy chân, phải bó bột.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Nam Định điều tra làm rõ.

Theo Dantri

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.