Đăk Lăk: Hai xe khách tông nhau, kéo lê trên đường Hồ Chí Minh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Vào lúc 7 giờ 30 phút ngày 24-10, tại Km 1750, đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa bàn xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ (Đak Lak) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 14 người bị thương.

Ảnh minh họa (Internet).
Ảnh minh họa (Internet).

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên xe khách biển kiểm soát 47B-008.67 của nhà xe Thanh Nhàn, do tài xế tên Doãn, ngụ tại phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ (Đak Lak) điều khiển, lưu thông theo hướng thị xã Buôn Hồ-thành phố Buôn Ma Thuột.

Khi xe đi đến Km1750 thì va chạm với xe khách biển kiểm soát 47B-017.68 của nhà xe Hồng Anh, do tài xế Trần Quốc Hùng, sinh năm 1982, ngụ tại huyện Krông Ana (Đak Lak) điều khiển theo hướng thành phố Buôn Ma Thuột-thị xã Buôn Hồ.

Cú va chạm mạnh khiến xe khách biển kiểm soát 47B-008.67 bị lật nghiêng, kéo lê trên đường Hồ Chí Minh hơn 200 mét, khi rơi xuống rẫy cà phê ven đường xe mới dừng lại, khiến 8 hành khách đi trên xe Thanh Nhàn bị thương.

Cú va chạm cũng khiến xe khách biển kiểm soát 47B-017.68 của nhà xe Hồng Anh bị vỡ kính hai bên hông xe, 6 hành khách trên xe bị thương.

Sau khi tai nạn xảy ra những người dân có mặt tại hiện trường đã đưa 14 người bị thương (chưa rõ danh tính) trên hai xe khách đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (Đak Lak) cấp cứu.

Lực lượng Cảnh sát Giao thông Trạm Krông Búk, Công an tỉnh Đak Lak đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo baotintuc.vn

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.