Vào tứ kết, đội tuyển Nga nhận được 4 triệu USD tiền thưởng từ FIFA

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Liên đoàn bóng đá Nga sẽ nhận được từ FIFA 4 triệu USD tiền thưởng do đội tuyển Nga lọt vào vòng tứ kết.

 
Artem Dzyuba được giao trọng trách đá phạt, anh đánh lừa được thủ môn De Gea mang về bàn gỡ hòa cho Nga (Ảnh: AFP).
Artem Dzyuba được giao trọng trách đá phạt, anh đánh lừa được thủ môn De Gea mang về bàn gỡ hòa cho Nga (Ảnh: AFP).



Giành chiến thắng trước đội Tây Ban Nha trong trận đấu ở vòng 1/8 chiều qua (1-7), đội tuyển Nga chính thức bước tiếp vào vòng tứ kết và sẽ nhận được 4 triệu USD tiền thưởng từ Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA).

Liên đoàn bóng đá Nga sẽ nhận được từ FIFA 4 triệu USD tiền thưởng, do đội tuyển Nga lọt vào vòng tứ kết của giải vô địch bóng đá thế giới tổ chức tại Nga. Kế hoạch phân chia quỹ thưởng đã được FIFA chấp thuận vào tháng 10-2017.

Ngày Chủ nhật (1-7), đội tuyển Nga đã thắng đội Tây Ban Nha trong loạt penalty với tỷ số 4-3. Với kết quả ở vòng đấu bảng, đội tuyển Nga nhận được 12 triệu USD (8 triệu USD cho việc tham gia và 4 triệu USD do vượt qua vòng bảng), tổng tiền thưởng của mỗi đội ở tứ kết là 16 triệu USD.

Quỹ thưởng chung của giải vô địch bóng đá thế giới là 400 triệu USD. Nhà vô địch sẽ nhận được 38 triệu USD. Đội Á quân nhận 28 triệu USD; giải Đồng là 24 triệu USD và đội tuyển ở vị trí thứ tư nhận 22 triệu USD.

Ở vòng tứ kết, đội tuyển Nga sẽ thi đấu với đội Croatia. Cuộc gặp sẽ diễn ra ở Sochi vào ngày 7-7.

 

 Anh Tú/VOV-Moscow

Có thể bạn quan tâm

Ai sẽ lên bục vinh quang?

Ai sẽ lên bục vinh quang?

(GLO)- Lần lượt vượt qua những cái tên sừng sỏ để có mặt ở trận đấu cuối cùng, cả đội tuyển Croatia và Pháp chỉ cách “thiên đường“ đúng một bước chân. Ai sẽ là người giành lấy chiếc cúp vàng danh giá “Gà trống Gaulois“ sẽ tái hiện lịch sử 20 năm trước hay Croatia sẽ trở thành đất nước thứ 10 giành chức vô địch World Cup?
Bán kết World Cup 2018: Người Anh "vỗ ngực dương oai"

Bán kết World Cup 2018: Người Anh "vỗ ngực dương oai"

World Cup 2018 đã đi đến vòng bán kết, và ở đây người hâm mộ đang được thấy sự thống trị của Premier League, khi trong số 92 cầu thủ của 4 đội góp mặt, có tới 41 cầu thủ hiện đang thi đấu ở giải đấu cao nhất nước Anh, tức là chiếm tỷ lệ 44,6%.
Lần đầu cho "Quỷ đỏ"?

Lần đầu cho "Quỷ đỏ"?

(GLO)- Đã 32 năm kể từ ngày đội tuyển Bỉ lọt vào đến bán kết của một kỳ World Cup. Giờ đây, khi đã tái lập thành tích đó, thầy trò HLV Roberto Matinez đang hướng đến trận chung kết để lần đầu biết mùi vị của ngôi vương.
Một World Cup thiếu tài năng nổi bật

Một World Cup thiếu tài năng nổi bật

(GLO)- FIFA World Cup 2018 đã qua vòng bảng, 1/8, tứ kết, tiếp tục cạnh tranh xác định 4 cái tên bước vào vòng bán kết: Bỉ, Pháp, Anh và Croattia. Từ 11 đến 12-7, 2 trận thư hùng bán kết và sau đó ngày 15-7 với trận chung kết, thứ tự 4 anh hào World Cup lần này cũng sẽ an vị ngôi thứ.