Trọng tài Nestor Pitana cầm còi trận chung kết World Cup 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mới đây, FIFA đã chỉ định trọng tài Nestor Pitana bắt chính trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp với Croatia.

 
Trọng tài Nestor Pitana bắt chính trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp với Croatia (Ảnh: Getty Images).
Trọng tài Nestor Pitana bắt chính trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp với Croatia (Ảnh: Getty Images).



Sau khi xuất sắc đánh bại Bỉ và Anh ở vòng bán kết, Pháp và Croatia đã gặp nhau trong trận chung kết World Cup 2018. Cuộc tranh tài này sẽ diễn ra vào lúc 22 giờ ngày 15-7 (giờ Việt Nam).

Mới đây, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã chỉ định trọng tài cầm còi trận chung kết World Cup 2018. Theo đó, ông Nestor Pitana đã được giao nhiệm vụ bắt chính trận đấu giữa Pháp vs Croatia.

Ông Nestor Pitana năm nay 43 tuổi là trọng tài người Argentina. Tại VCK World Cup 2018, ông đã cầm còi ở trận ra quân giữa Nga vs Saudi Arabia, Pháp vs Uruguay và Croatia vs Đan Mạch.

Trong các trận đấu mà trọng tài Nestor Pitana cầm còi ở World Cup 2018 có sự hiện diện của Pháp và Croatia thì hai đội bóng này đều giành chiến thắng. Nếu như Pháp thắng 2-0 trước Uruguay thì Croatia cũng đánh bại Đan Mạch trên loạt đấu súng.

Trọng tài Nestor Pitana sẽ làm việc với sự hỗ trợ của các trợ lý Hernan Maidana, Juan Belatti và trọng tài thứ 4 là Bjorn Kuipers.

Hoàng Yến (VOV)

Có thể bạn quan tâm

Ai sẽ lên bục vinh quang?

Ai sẽ lên bục vinh quang?

(GLO)- Lần lượt vượt qua những cái tên sừng sỏ để có mặt ở trận đấu cuối cùng, cả đội tuyển Croatia và Pháp chỉ cách “thiên đường“ đúng một bước chân. Ai sẽ là người giành lấy chiếc cúp vàng danh giá “Gà trống Gaulois“ sẽ tái hiện lịch sử 20 năm trước hay Croatia sẽ trở thành đất nước thứ 10 giành chức vô địch World Cup?
Bán kết World Cup 2018: Người Anh "vỗ ngực dương oai"

Bán kết World Cup 2018: Người Anh "vỗ ngực dương oai"

World Cup 2018 đã đi đến vòng bán kết, và ở đây người hâm mộ đang được thấy sự thống trị của Premier League, khi trong số 92 cầu thủ của 4 đội góp mặt, có tới 41 cầu thủ hiện đang thi đấu ở giải đấu cao nhất nước Anh, tức là chiếm tỷ lệ 44,6%.
Lần đầu cho "Quỷ đỏ"?

Lần đầu cho "Quỷ đỏ"?

(GLO)- Đã 32 năm kể từ ngày đội tuyển Bỉ lọt vào đến bán kết của một kỳ World Cup. Giờ đây, khi đã tái lập thành tích đó, thầy trò HLV Roberto Matinez đang hướng đến trận chung kết để lần đầu biết mùi vị của ngôi vương.
Một World Cup thiếu tài năng nổi bật

Một World Cup thiếu tài năng nổi bật

(GLO)- FIFA World Cup 2018 đã qua vòng bảng, 1/8, tứ kết, tiếp tục cạnh tranh xác định 4 cái tên bước vào vòng bán kết: Bỉ, Pháp, Anh và Croattia. Từ 11 đến 12-7, 2 trận thư hùng bán kết và sau đó ngày 15-7 với trận chung kết, thứ tự 4 anh hào World Cup lần này cũng sẽ an vị ngôi thứ.