HLV Croatia thách thức ĐT Anh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Huấn luyện viên Zlatko Dalic nhận định Croatia đủ khả năng vượt qua ĐT Anh ở bán kết diễn ra vào ngày 12/7 tới.
• 2018-07-08 16:15
Bán kết World Cup: Cuộc cạnh tranh các đội bóng châu Âu
Bốn cái tên Pháp, Bỉ, Anh và Croatia xuất sắc có mặt ở bán kết World Cup 2018. Với thất bại của Brazil và Uruguay, bán kết chỉ là cuộc cạnh tranh của các đội bóng đến từ châu Âu.
Bốn cái tên Pháp, Bỉ, Anh và Croatia xuất sắc có mặt ở bán kết World Cup 2018. Với thất bại của Brazil và Uruguay, bán kết chỉ là cuộc cạnh tranh của các đội bóng đến từ châu Âu.
• 2018-07-08 16:14
BLV Quang Huy: 'Cuộc đua Quả bóng Vàng World Cup chỉ còn 4 cái tên'
Nhận xét về những ứng viên có khả năng cạnh tranh Quả bóng Vàng tại kì World Cup năm nay, BLV Quang Huy cho rằng danh hiệu cá nhân này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào thành tích của ĐTQG.
Trong những đại diện còn lại tại vòng bán kết, HLV Quang Huy đánh giá cao những cái tên đã thi đấu xông xáo, nổi bật như bộ đôi tấn công Eden Hazard - Kevin de Bruyne của đội tuyển Bỉ, Harry Kane của "Tam sư" và Luka Modric đến từ Croatia.

• 2018-07-08 16:11
Người Nga nhảy múa cùng các du khách quốc tế trên đường phố
Người Nga vui vẻ nhảy múa cùng các du khách quốc tế trên nền các ca khúc truyền thống là hình ảnh không hề khó bắt gặp trên đường phố trong suốt thời gian diễn ra World Cup.
Người Nga vui vẻ nhảy múa cùng các du khách quốc tế trên nền các ca khúc truyền thống là hình ảnh không hề khó bắt gặp trên đường phố trong suốt thời gian diễn ra World Cup.
• 2018-07-08 12:43
CĐV Croatia đốt pháo sáng ăn mừng chiến thắng
CĐV Croatia đã tràn xuống đường ăn mừng đội nhà giành quyền vào chơi trận bán kết World Cup sau 20 năm bằng trận thắng trước chủ nhà Nga.
Pháo sáng được đốt lên trên khắp các đường phố ở Croatia. Người hâm mộ xuống đường để ăn mừng chiến thắng của đội nhà trước Nga. Các cầu thủ của họ đã giữ được cái đầu lạnh để lần thứ hai liên tiếp giành chiến thắng ở loạt sút luân lưu.

• 2018-07-08 12:00
HLV Southgate: 'Các cầu thủ Anh đã trưởng thành rồi'
HLV tuyển Anh tỏ hài lòng sau khi đội nhà đánh bại Thụy Điển với tỉ số 2-0. Chiến thắng này giúp 'Tam sư' tiến vào bán kết World Cup sau 28 năm chờ đợi. Video: Duy Anh (theo Reuters).
HLV tuyển Anh tỏ hài lòng sau khi đội nhà đánh bại Thụy Điển với tỉ số 2-0. Chiến thắng này giúp 'Tam sư' tiến vào bán kết World Cup sau 28 năm chờ đợi.
• 2018-07-08 11:58
Harry Kane muốn đội Anh ‘thừa thắng xông lên’
Daily Mail dẫn lời phát biểu của đội trưởng Harry Kane sau trận đấu ở vòng tứ kết: “Đội tuyển Anh biết trận bán kết vẫn còn ở trước mắt. Nhưng bây giờ, chúng tôi cảm thấy rất tự tin. Các cầu thủ đội tuyển Anh phải tiếp tục tiến lên, khiến cả đất nước tự hào về mình”.
Cùng chung cảm xúc với Kane, tiền vệ Dele Alli tỏ ra phấn khích: “Thành tích này thật sự tuyệt vời cho đội bóng. Chúng tôi đã đáp lại niềm tin lớn lao từ người hâm mộ. Các cầu thủ đều tin những gì mình đang làm, và luôn luôn gắn kết với nhau”.
• 2018-07-08 10:35
HLV Thụy Điển: ‘Đội Anh có thể vô địch World Cup 2018’
Không hề cay cú sau thất bại, HLV Janne Andersson lên tiếng ca ngợi đội tuyển Anh. ESPN dẫn lời phát biểu của ông: “Đội Anh đủ tốt để giành chức vô địch World Cup 2018. Họ mạnh mẽ và được tổ chức bài bản. Xin chúc mừng HLV Southgate và các học trò vì thành quả hôm nay”.

• 2018-07-08 10:33
HLV Gareth Southgate ca ngợi Pickford là hình mẫu thủ môn lý tưởng
Trả lời Goal, HLV Gareth Southgate khẳng định Pickford là hình mẫu thủ môn lý tưởng của bóng đá hiện đại. Điều này được chứng minh qua những pha cứu thua xuất sắc của thủ thành người Anh giúp "Tam sư" tiến thẳng vào trận bán kết.
Cũng theo vị huấn luyện viên này, Pickford cùng với Maguire là một trong những nguyên nhân chính giúp ĐT Anh tiến xa ở vòng chung kết World Cup năm nay với một thành tích ấn tượng.
• 2018-07-08 10:28
Luka Modric: ‘Croatia muốn làm nhiều hơn ở World Cup 2018’
Đội trưởng Luka Modric đã dẫn dắt Croatia giành chiến thắng trước Nga ở loạt sút luân lưu, qua đó tiến thẳng vào trận bán kết để gặp ĐT Anh.
Trả lời ESPN sau trận đấu, ngôi sao 32 tuổi phát biểu: "Điều quan trọng nhất với tôi là sự thành công của đội tuyển quốc gia, và chúng tôi có thể tạo nên điều gì đáng nhớ. Chúng tôi đã tiến rất xa nhưng vẫn còn muốn làm hơn thế nữa".
• 2018-07-08 10:25
HLV Croatia thách thức ĐT Anh
Sau khi vượt qua chủ nhà Nga trong loạt sút luân lưu với tỷ số 4-3 ở tứ kết, huấn luyện viên Zlatko Dalic chia sẻ: “ĐT Anh rất mạnh, và điều đó là không phải bàn cãi. Họ có nhiều cầu thủ tốt và cho thấy bản lĩnh tại giải lần này. Tuy nhiên, Croatia cũng là đội bóng tốt và đủ sức đánh bại Anh ở bán kết”.
• 2018-07-07 19:59
'Khi chúng tôi không kỳ vọng nhiều, tuyển Anh lại bất ngờ chơi tốt'
Đại biện lâm thời Đại sứ quán Anh tại Việt Nam Steph Lysaght khẳng định đội tuyển Anh đang tạo ấn tượng và gây bất ngờ dù không có nhiều ngôi sao lớn trong đội hình.
Đại biện lâm thời Đại sứ quán Anh tại Việt Nam Steph Lysaght khẳng định đội tuyển Anh đang tạo ấn tượng và gây bất ngờ dù không có nhiều ngôi sao lớn trong đội hình.
• 2018-07-07 18:18
Đại biện lâm thời Vương quốc Anh: Đây là lúc Anh đánh bại Thụy Điển
Đại biện lâm thời Đại sứ quán Anh tại Việt Nam Steph Lysaght khẳng định đội tuyển Anh đang tạo ấn tượng và gây bất ngờ dù không có nhiều ngôi sao lớn trong đội hình: "Đây là một bất ngờ thú vị bởi chúng tôi cũng không kỳ vọng quá nhiều. Trước đây, tuyển Anh có nhiều cầu thủ giỏi như Steven Gerrard, Frank Lampard, David Beckham, Paul Scholes... Họ đều là những cái tên xuất chúng nhưng chưa bao giờ chơi tốt khi ở trong cùng một tập thể.
Lần này, tuyển Anh không còn là tập hợp những ngôi sao lớn. Bởi thế, chúng tôi kỳ vọng không nhiều. Nhưng thật bất ngờ, họ lại đang chơi rất tốt. Họ luyện tập rất chăm chỉ, phòng ngự rất tốt và có một tiền đạo đang đạt phong độ cao là Harry Kane".
• 2018-07-07 18:17
Tuyển Thụy Điển náo động vì báo động giả trước trận gặp Anh
Daily Mail đưa tin vào lúc 8h sáng ngày 7/7 (giờ địa phương), tiếng chuông báo cháy vang lên tại khách sạn 5 sao ở Samara, khiến các thành viên trong đội Thụy Điển phải sơ tán khẩn cấp ra ngoài. Tất cả đều rất hoang mang. Khi chạy xuống tầng sảnh của khách sạn Lotte, thành viên trong đội Thụy Điển mới biết không hề có chuyện gì xảy ra.
Một kẻ lạ mặt đã báo động giả, khiến thầy trò HLV Janne Andersson vô cùng tức giận. “Các cầu thủ Thụy Điển rất tức giận khi phải sơ tán vì tiếng chuông báo động. Chẳng có gì ngạc nhiên khi họ bị quấy rầy trước khi bước vào trận đấu lớn nhất ở sự nghiệp cầu thủ”, một cổ động viên có mặt tại hiện trường kể lại. Trên mạng xã hội, một cổ động viên đặt nghi vấn: “Đây là hành động cố ý từ cá nhân nào đó. Không loại trừ khả năng người này muốn đội tuyển Thụy Điển gặp khó khăn trước khi ra sân”.
• 2018-07-07 16:18
Học trò bảo vệ Tite sau thất bại
Chia sẻ sau thất bại ở tứ kết World Cup trước Bỉ, tiền đạo Gabriel Jesus vẫn một mực bảo vệ HLV Tite: "Brazil dưới thời Tite là một tập thể gắn kết và đạt được những kết quả tốt. Ai cũng hiểu tầm quan trọng của ông ấy. Theo tôi, Tite nên tiếp tục dẫn dắt tuyển Brazil". Nhận sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Tite nhưng Gabriel Jesus không ghi nổi bàn thắng nào tại World Cup năm nay. Sau khi anh rời sân nhường chỗ cho Firmino ở trận đấu với Bỉ, thế trận tấn công của Brazil trở nên sáng sủa hơn hẳn.
• 2018-07-07 16:13
'Đá hay thế này, đội tuyển Pháp sẽ vô địch World Cup'
Cổ động viên đội tuyển Pháp hy vọng, với chiến thắng trước Uruguay, thầy trò huấn luyện viên Deschamps sẽ tiến sâu vào chung kết và giành chức vô địch World Cup 2018.
Cổ động viên đội tuyển Pháp hy vọng, với chiến thắng trước Uruguay, thầy trò huấn luyện viên Deschamps sẽ tiến sâu vào chung kết và giành chức vô địch World Cup 2018.
• 2018-07-07 14:51
BLV Anh Ngọc: Deschamps dùng Pogba hay hơn Mourinho
"Thực ra, tôi luôn cho rằng Deschamps biết dùng Pogba hơn là Jose Mourinho. Ở MU, Mourinho đôi khi tỏ ra quá cứng nhắc trong việc bố trí Pogba chơi thế nào, ở khoảng không gian nào và phải có những nghĩa vụ gì đối với đội.
Ở đội tuyển Pháp, Deschamps cho Pogba chơi rộng hơn, tự do hơn. Điều quan trọng của Deschamps là anh ấy có những điều chỉnh hợp lý để có kết quả tốt nhất", BLV Anh Ngọc chia sẻ với Zing.vn.
• 2018-07-07 14:49
Trận đấu hôm nay: Luka Modric chấm dứt giấc mộng người Nga?
Anh được đánh giá sẽ vượt qua Thụy Điển dù đội hình nhiều chắp vá, trong khi đó, chủ nhà Nga đang hy vọng sẽ viết tiếp kỳ tích nếu ngăn cản được Croatia.
Anh được đánh giá sẽ vượt qua Thụy Điển dù đội hình nhiều chắp vá, trong khi đó, chủ nhà Nga đang hy vọng sẽ viết tiếp kỳ tích nếu ngăn cản được Croatia.
• 2018-07-07 14:48
Huyền thoại MU chỉ trích hậu vệ Uruguay vì khóc khi trận đấu chưa hết
Phút 89 trong trận đấu giữa Pháp và Uruguay tại tứ kết World Cup 2018, "Les Bleus" được hưởng một quả đá phạt khi đang dẫn trước 2 bàn. Camera đã kịp ghi lại khoảnh khắc trung vệ Jose Gimenez bên phía Uruguay bật khóc khi đang xếp hàng rào phía trước khung thành của thủ môn Fernando Muslera.
Có lẽ, hậu vệ người Uruguay rơi nước mắt vì biết rằng việc đội nhà lội ngược dòng giành quyền vào bán kết là một nhiệm vụ bất khả thi. Họ đã không có sự phục vụ của Edinson Cavani trong trận đấu này và sai lầm của thủ thành Muslera đã chấm dứt mọi hy vọng. Cựu hậu vệ tuyển Anh Gary Neville mô tả hành động khóc trên sân trong lúc xếp hàng rào chống đá phạt ở thời gian cuối trận của trung vệ Uruguay Jose Gimenez là "đáng xấu hổ".
• 2018-07-07 13:29
Harry Kane hứa chiến thắng Thụy Điển để làm quà tặng cậu bé bị ung thư
Theo Daily Mail, đội trưởng ĐT Anh Harry Kane lên tiếng phản hồi sau khi xem một video được đăng trên trang cá nhân để gửi đến anh. Trong video được quay bởi bác sĩ nhi khoa Liam Herbert, cậu bé Ben Williams cầm trên tay chiếc cúp vàng. Ben đang chờ thực hiện đợt xạ trị để xử lý khối u trong não. Nhưng cậu bé luôn tò mò về diễn biến World Cup.
Ngôi sao của "Tam sư" trả lời bác sĩ Liam Herbert. Anh nói: “Tôi đã xem video và Ben thực sự là niềm cảm hứng cho tôi. Ben hãy tiếp tục chiến đấu với căn bệnh của mình còn chúng tôi sẽ làm tất cả để giữ nụ cười trên môi cậu bé này”. Đội trưởng của Anh đính kèm hashtag #BensWorldCup.
• 2018-07-07 12:30
Thua ĐT Bỉ, HLV Tite vẫn dành lời khen cho Neymar
Sau trận thua bất ngờ trước Bỉ, huấn luyện viên của đội tuyển Brazil Tite buồn bã nhưng vẫn lên tiếng khen ngợi cậu học trò cưng Neymar: "Cậu ấy đã trở lại tốt hơn tôi tưởng tượng. Neymar có thể chất và năng khiếu. Không ai trong World Cup có thể so sánh khi cậu ấy hoạt động ở cường độ cao".
• 2018-07-07 12:27
Harry Kane: 'Tuyển Anh sẵn sàng đá luân lưu ở tứ kết'
Chia sẻ trước khi gặp Thụy Điển tại tứ kết, Harry Kane cho biết đội tuyển Anh sẵn sàng cho mọi trường hợp, kể cả khi phải đối mặt với loạt luân lưu cân não. Video: Duy Anh (theo Reuters).
Chia sẻ trước khi gặp Thụy Điển tại tứ kết, Harry Kane cho biết đội tuyển Anh sẵn sàng cho mọi trường hợp, kể cả khi phải đối mặt với loạt luân lưu cân não.
• 2018-07-07 11:44
HLV Tite: 'Bỉ là đội bóng xuất sắc'
"Bóng đá luôn mang tính ngẫu nhiên, nhưng tôi cũng không thích nói về may mắn. Nếu may mắn có đứng về phía chúng tôi thì đó cũng chỉ là một cách nói lịch sự khi hạ gục đối thủ. Thế nên tôi không quá tin vào may mắn", ông Tite nói.
HLV Brazil dành nhiều lời khen cho thủ thành đội bạn: "Thibaut Courtois có may mắn không? Không, anh ấy thật sự đã chơi rất hay. Bỉ là một đội bóng có năng lực và đã chơi rất hiệu quả".

• 2018-07-07 11:15
Thủ môn Muslera bị chỉ trích sau sai lầm tệ hại
Cựu thủ quân MU Gary Neville cho rằng: "Muslera cố gắng đẩy bóng một cách ngu ngốc. Đáng lẽ cậu ấy phải bắt bóng. Tôi cũng thông cảm cho cậu ấy, bởi hướng đi của cú sút không trùng với hướng nhìn của Muslera. Là một thủ môn, bạn không bao giờ được phép để tay lọt ra khỏi tầm mắt".
Sai lầm của thủ môn Muslera khiến Uruguay thua ĐT Pháp 0-2 ở trận tứ kết tại World Cup 2018.
• 2018-07-07 11:02
Luis Suarez rơi lệ trong ngày Uruguay chia tay World Cup 2018
Trong ngày thiếu vắng Edinson Cavani vì chấn thương, Uruguay đã gục ngã trước đội tuyển Pháp với tỷ số 0-2. Sau trận, tiền đạo Luis Suarez không kìm được giọt nước mắt.
Tiếng còi của trọng tài vang lên và đại diện của bóng đá Nam Mỹ phải đối diện với sự thật là họ đã chính thức chia tay World Cup 2018 sau vòng tứ kết. Giọt nước mắt của Luis Suarez, người đã chơi cực kỳ nỗ lực ở trận này song bất lực. Edinson Cavani chấn thương và vắng mặt, điều đó khiến Suarez trở nên lạc lõng trên sân.
• 2018-07-07 10:53
Beckham, Ibra 'cá độ' trước đại chiến Anh - Thụy Điển
ĐT Anh và Thụy Điển đều đã xuất sắc vượt qua các đối thủ ở vòng 16 đội để ghi danh vào tứ kết. Hai đội tuyển sẽ đối đầu nhau vào lúc 21h ngày 7/7 (giờ Việt Nam) tại SVĐ Samara để quyết định ai sẽ vào chơi trận bán kết.
Để hâm nóng không khí trận đấu quan trọng này, Zlatan Ibrahimovic đã gửi lời thách thức đến David Beckham: "Này Beckham, nếu Anh thắng, tôi sẽ đãi anh bữa tối ở bất kỳ đâu trên thế giới này, còn nếu Thụy Điển thắng, anh sẽ phải mua cho tôi bất kỳ thứ gì tôi muốn tại IKEA (một tập đoàn kinh doanh đồ nội thất), được không?".

• 2018-07-07 10:50
CĐV nhí Uruguay khóc sau sai lầm của thủ môn Muslera
Phút 62 ở trận tứ kết World Cup giữa Uruguay và Pháp, Antoine Griezmann tung cú sút xa bằng chân trái từ ngoài vùng cấm. Bóng đi căng nhưng không thực sự hiểm, nhưng thủ thành Nando Muslera lại lỏng tay và để bóng bật ngược vào khung thành.
Đội trưởng Diego Godin chỉ còn biết ôm đầu thất vọng trước sai lầm tưởng chừng không thể xảy ra với người đồng đội có hơn 100 trận đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia. Pha bắt bóng hỏng của Muslera còn khiến trái tim của một CĐV nhí tan vỡ. Cậu bé khóc trên khán đài trong vòng tay người thân.
• 2018-07-07 10:48
Hậu vệ tuyển Anh tiết lộ bắt chước David Beckham cách tạt bóng
"Tôi từng xem Beckham và Andrea Pirlo thi đấu. Những cầu thủ như vậy đều có cái chân phải tuyệt vời. Beckham luôn là hình mẫu lý tưởng của tôi. Từ kỹ thuật cá nhân cho đến những quả tạt, kể cả khi đang di chuyển lẫn trong những tình huống cố định. Anh ấy là người tôi từng nhìn vào để học cách tạt bóng", Trippier chia sẻ.
Khi còn là một cầu thủ trẻ ở lò đào tạo Man City cũ tại Platt Lane, Trippier chơi ở hành lang cánh phải và luyện tập không biết mệt mỏi để hoàn thiện kỹ năng này.
• 2018-07-07 10:44
Griezmann: 'Không ăn mừng bàn thắng vì coi Uruguay như quê hương mình'
Tiền đạo tuyển Pháp chia sẻ anh dành nhiều tình cảm cho đất nước Uruguay. Anh coi đó như quê hương mình và trận chiến hôm nay bản thân đã phải đối đầu với những người bạn. Video: Duy Anh (theo Reuters).
Tiền đạo tuyển Pháp chia sẻ anh dành nhiều tình cảm cho đất nước Uruguay. Anh coi đó như quê hương mình và trận chiến hôm nay bản thân đã phải đối đầu với những người bạn.
• 2018-07-07 10:43
Luis Suarez: "Thiếu Cavani là điều tồi tệ với Uruguay"
Luis Suarez gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai các phương án tấn công khi người đồng đội của anh là Edinson Cavani gặp chấn thương và không thể ra sân trong trận tứ kết. Uruguay để thua Pháp 0-2 và bị loại khỏi World Cup 208.
Nói về sự vắng mặt của Cavani do chấn thương bắp chân, ESPN dẫn lời Suarez chia sẻ: "Thiếu Cavani là điều tồi tệ với Uruguay bởi vì sự quan trọng của anh ấy trên sân. Tuy vậy, những người chơi thay thế ở vị trí của anh ấy đã làm hết sức có thể và cống hiến hết mình cho đội tuyển".
• 2018-07-07 10:37
De Bruyne chê đội tuyển Brazil
Tiền vệ của ĐT Bỉ Kevin De Bruyne phát biểu sau chiến thắng 2-1 trước Brazil: "Chúng tôi đã chơi tốt ở hiệp 1, tạo ra nhiều cơ hội, và Brazil không biết phải làm gì. Trong hiệp 2, họ đã thay đổi chiến thuật, nhưng chúng tôi vẫn là đội chơi tốt hơn và có nhiều cơ hội hơn".
• 2018-07-06 23:26
ĐT Pháp vào bán kết World Cup sau chiến thắng 2-0 trước Uruguay
Hậu vệ Varane và tiền đạo Griezmann ghi bàn giúp ĐT Pháp vượt qua Uruguay 2-0 ở tứ kết World Cup 2018 diễn ra lúc 21h.

• 2018-07-06 19:16
Zlatan Ibrahimovic: ‘Thụy Điển sẽ vô địch World Cup 2018’
ESPN dẫn lời phát biểu của Ibrahimovic: “Vâng, tôi nghĩ Thụy Điển có thể trở thành nhà vô địch thế giới. Tôi đã nói điều này trước khi World Cup diễn ra. Thụy Điển đánh bại Mexico và vượt qua vòng bảng, tiếp đó là Thụy Sĩ để vào chơi ở vòng tứ kết. Thụy Điển đang chơi rất thành công, không ai nghĩ chúng tôi đủ sức tiến sâu vào giải đấu”.
• 2018-07-06 19:03
FIFA mời đội bóng nhí kẹt trong hang ở Thái Lan dự chung kết World Cup
Chủ tịch LĐBĐ thế giới FIFA Gianni Infantino vừa gửi lời mời tới các cầu thủ nhí kẹt trong hang Tham Luang (Thái Lan) đến xem trận chung kết World Cup diễn ra vào ngày 15/7 tới.
Ông Infatino cũng ngỏ ý muốn mời các cầu thủ nhí nếu thoát nạn và có đủ sức khỏe sẽ tới Nga xem trận chung kết World Cup 2018 theo lời mời của FIFA.
"Chúng tôi hy vọng rằng, ở một mức độ nào đó, lời mời của FIFA là món quà mang đến cho họ sự yên tâm và giúp họ trở nên dũng cảm hơn trong những khoảnh khắc khó khăn này".
• 2018-07-06 16:43
Cristiano Ronaldo, Ante Rebic bứt tốc nhanh nhất ở World Cup 2018
Tờ Sky Sports vừa công bố 10 cầu thủ có khả năng bứt tốc tốt nhất World Cup 2018 tính đến vòng tứ kết. Kylian Mbappe chỉ xếp vị trí 40 và người dẫn đầu là Cristiano Ronaldo.
Ở tuổi 33, Ronaldo vẫn giữ được thể trạng và phong độ cao nhất trên sân cỏ. Bằng chứng là tốc độ của CR7 không suy giảm nhiều so với 10 năm trước. Trận Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha, Ronaldo có tình huống quãng ngắn đạt vận tốc 34 km/h.
Trong khi đó, ở trận đấu giữa Croatia - Đan Mạch ở vòng 16 đội, tiền vệ Rebic luôn cho thấy tốc độ tuyệt vời trên sân. Trước đó, ở trận Croatia - Nigeria, tiền vệ 24 tuổi cũng có tình huống đạt đến vận tốc 33,3 km/h. Cùng với Ronaldo, Rebic là cầu thủ chạy nhanh nhất ở World Cup 2018.
• 2018-07-06 15:03
John Stones giải thích pha ăn mừng chọc tức đối thủ
Sau khi Eric Dier đá thành công quả 11 m quyết định, John Stones có pha ăn mừng chọc tức cầu thủ Wilmar Barrios của Colombia. Giải thích cho pha ăn mừng này, John Stones cho hay anh hành động như vậy là do quá ức chế vì Colombia phạm lỗi thô bạo trong suốt trận đấu.
"Đáng ra họ phải bị phạt vài thẻ đỏ. Colombia là đội bóng chơi xấu nhất mà tôi từng đối đầu. Khi chúng tôi được hưởng penalty, họ quây trọng tài, thậm chí đẩy cả trọng tài", John Stones chia sẻ.
• 2018-07-06 14:52
Tuyển Bỉ tập luyện chuẩn bị cho trận đối đầu với Brazil
Đội tuyển Bỉ đã có một buổi tập trước khi trận tứ kết gặp Brazil diễn ra tại Kazan Arena vào rạng sáng 7/7. Video: Khải Trần (theo Reuters).
Đội tuyển Bỉ đã có một buổi tập trước khi trận tứ kết gặp Brazil diễn ra tại Kazan Arena vào rạng sáng 7/7.
• 2018-07-06 13:40
Neymar có ăn vạ cũng là để giúp tuyển Brazil ở World Cup
Với quan điểm của một người mang trong mình dòng máu Brazil, “Vua phá lưới” AFC Cup 2009 – Huỳnh Kesley cho rằng hành động của Neymar cần nhận được sự cảm thông.
Quả bóng đồng Việt Nam 2011 nói: "Dù tôi không thích cách ăn vạ của Neymar nhưng đôi khi bạn phải thông cảm vì cậu ấy bị phạm lỗi quá nhiều, thậm chí là lỗi ác ý. Ai cũng có cách đối phó và đó là cách Neymar lựa chọn”.
• 2018-07-06 13:37
Sau đội tuyển, trọng tài Đức chia tay luôn World Cup 2018
Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) thông báo World Cup 2018 đã chính thức khép lại với trọng tài Felix Brych người Đức.
Vị trọng tài sinh năm 1975 vấp phải phản ứng dữ dội vì không cho tuyển Serbia được hưởng quả phạt đền ở tình huống tiền đạo Aleksandar Mitrovic bị Stefan Lichsteiner và Fabian Schär vật ngã. Ông Felix Brych cũng không tham khảo phương pháp VAR để theo dõi lại tình huống.
Dù không còn được cầm còi trong giai đoạn còn lại của World Cup 2018, trọng tài Felix Brych, một trong những trọng tài uy tín thế giới, vẫn tỏ ra bình thản. ESPN dẫn lời ông nói: "Một giải đấu World Cup đáng thất vọng với tôi và cả ĐTQG Đức. Nhưng cuộc sống vẫn tiếp diễn và chúng tôi sẽ trở lại".
• 2018-07-06 11:58
Cầu thủ Nga lập kỷ lục tỷ lệ chuyền bóng chính xác... 0%
Trong cuộc chạm trán với ĐT Tây Ban Nha, Vladimir Granat xuất phát trên băng ghế dự bị và chỉ được tung vào sân ở hiệp 2 nhằm thay thế Yuri Zhirkov.
Các cầu thủ Nga hiếm khi có cơ hội chạm bóng trong trận đấu đó, và Vladimir Granat cũng không phải ngoại lệ. Theo Opta, trong tổng cộng 75 phút có mặt trên sân (tính cả 2 hiệp phụ), cầu thủ mang áo số 14 có 11 lần chạm bóng và thực hiện 5 đường chuyền.
Điều đáng chú ý là việc cả 5 đường chuyền của cầu thủ này đều không thành công, đạt tỷ lệ 0%, một kỷ lục của bóng đá thế giới.
Theo zing

Có thể bạn quan tâm

Ai sẽ lên bục vinh quang?

Ai sẽ lên bục vinh quang?

(GLO)- Lần lượt vượt qua những cái tên sừng sỏ để có mặt ở trận đấu cuối cùng, cả đội tuyển Croatia và Pháp chỉ cách “thiên đường“ đúng một bước chân. Ai sẽ là người giành lấy chiếc cúp vàng danh giá “Gà trống Gaulois“ sẽ tái hiện lịch sử 20 năm trước hay Croatia sẽ trở thành đất nước thứ 10 giành chức vô địch World Cup?
Bán kết World Cup 2018: Người Anh "vỗ ngực dương oai"

Bán kết World Cup 2018: Người Anh "vỗ ngực dương oai"

World Cup 2018 đã đi đến vòng bán kết, và ở đây người hâm mộ đang được thấy sự thống trị của Premier League, khi trong số 92 cầu thủ của 4 đội góp mặt, có tới 41 cầu thủ hiện đang thi đấu ở giải đấu cao nhất nước Anh, tức là chiếm tỷ lệ 44,6%.
Lần đầu cho "Quỷ đỏ"?

Lần đầu cho "Quỷ đỏ"?

(GLO)- Đã 32 năm kể từ ngày đội tuyển Bỉ lọt vào đến bán kết của một kỳ World Cup. Giờ đây, khi đã tái lập thành tích đó, thầy trò HLV Roberto Matinez đang hướng đến trận chung kết để lần đầu biết mùi vị của ngôi vương.
Một World Cup thiếu tài năng nổi bật

Một World Cup thiếu tài năng nổi bật

(GLO)- FIFA World Cup 2018 đã qua vòng bảng, 1/8, tứ kết, tiếp tục cạnh tranh xác định 4 cái tên bước vào vòng bán kết: Bỉ, Pháp, Anh và Croattia. Từ 11 đến 12-7, 2 trận thư hùng bán kết và sau đó ngày 15-7 với trận chung kết, thứ tự 4 anh hào World Cup lần này cũng sẽ an vị ngôi thứ.