Tuyển Saudi Arabia lĩnh án phạt vì thua đậm Nga tại World Cup

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hãng thông tấn TASS của Nga đưa tin, các thành viên đội tuyển bóng đá quốc gia Saudi Arabia sẽ phải đối mặt với một án phạt vì để thua cách biệt trước Nga trong trận khai mạc World Cup 2018.
Saudi Arabia (áo xanh) thảm bại trong ngày khai mạc World Cup 2018.
Saudi Arabia (áo xanh) thảm bại trong ngày khai mạc World Cup 2018.
Đây là thông tin được người đứng đầu Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia tiết lộ.
Tờ báo Al-Youm Assabaa dẫn lời Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia Adel Ezzat cho biết, các thành viên đội tuyển bóng đá quốc gia của họ sẽ đối diện với một án phạt kỷ luật vì để thua đậm 0-5 trước đội tuyển Nga.
Ông Ezzat phát biểu: “Chúng tôi rất thất vọng trước thất bại này. Kết quả này hoàn toàn không thỏa đáng, bởi nó không phản ánh chính xác mức độ chuẩn bị của chúng tôi. Một số cầu thủ sẽ đối diện với án phạt, gồm thủ môn Abdullah Al-Mayouf, tiền đạo Mohammad Al-Sahlawi và hậu vệ Omar Hawsawi".
Trong một đoạn băng đăng tải trên trang Twitter cá nhân, Chủ tịch Cơ quan thể thao tổng hợp Turki bin Abdulmohsen Al-Sheikh cũng miêu tả trận đấu vừa qua là một “thất bại hoàn toàn”.
Giải bóng đá World Cup 2018 khởi tranh từ ngày 14-6. Trận khai mạc đã diễn ra tại thủ đô Moskva của Nga giữa đội chủ nhà và đội tuyển quốc gia đến từ Saudi Arabia, với kết quả chung cuộc đội tuyển Nga giành chiến thắng cách biệt 5-0.
Trong trận tới, Saudi Arabia sẽ gặp Uruguay tại thành phố Rostov-on-Don ở miền Nam nước Nga vào ngày 20-6.
Theo Vietnam+

Có thể bạn quan tâm

Ai sẽ lên bục vinh quang?

Ai sẽ lên bục vinh quang?

(GLO)- Lần lượt vượt qua những cái tên sừng sỏ để có mặt ở trận đấu cuối cùng, cả đội tuyển Croatia và Pháp chỉ cách “thiên đường“ đúng một bước chân. Ai sẽ là người giành lấy chiếc cúp vàng danh giá “Gà trống Gaulois“ sẽ tái hiện lịch sử 20 năm trước hay Croatia sẽ trở thành đất nước thứ 10 giành chức vô địch World Cup?
Bán kết World Cup 2018: Người Anh "vỗ ngực dương oai"

Bán kết World Cup 2018: Người Anh "vỗ ngực dương oai"

World Cup 2018 đã đi đến vòng bán kết, và ở đây người hâm mộ đang được thấy sự thống trị của Premier League, khi trong số 92 cầu thủ của 4 đội góp mặt, có tới 41 cầu thủ hiện đang thi đấu ở giải đấu cao nhất nước Anh, tức là chiếm tỷ lệ 44,6%.
Lần đầu cho "Quỷ đỏ"?

Lần đầu cho "Quỷ đỏ"?

(GLO)- Đã 32 năm kể từ ngày đội tuyển Bỉ lọt vào đến bán kết của một kỳ World Cup. Giờ đây, khi đã tái lập thành tích đó, thầy trò HLV Roberto Matinez đang hướng đến trận chung kết để lần đầu biết mùi vị của ngôi vương.
Một World Cup thiếu tài năng nổi bật

Một World Cup thiếu tài năng nổi bật

(GLO)- FIFA World Cup 2018 đã qua vòng bảng, 1/8, tứ kết, tiếp tục cạnh tranh xác định 4 cái tên bước vào vòng bán kết: Bỉ, Pháp, Anh và Croattia. Từ 11 đến 12-7, 2 trận thư hùng bán kết và sau đó ngày 15-7 với trận chung kết, thứ tự 4 anh hào World Cup lần này cũng sẽ an vị ngôi thứ.