TP. Pleiku: Sôi động cùng World Cup

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chỉ còn vài ngày nữa là World Cup 2018 sẽ khai mạc. Hòa cùng sức nóng của ngày hội bóng đá thế giới, trên địa bàn TP. Pleiku, Gia Lai một số doanh nghiệp, nhà hàng, quán cà phê... đã có thêm những sản phẩm độc đáo và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
 

Siêu thị Điện máy Xanh có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Ảnh: N.T
Siêu thị Điện máy Xanh có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Ảnh: N.T

Theo ghi nhận của P.V tại một số điểm kinh doanh điện máy trên địa bàn TP. Pleiku, các nhà sản xuất ti vi có thương hiệu lớn như: Sony, Samsung, LG… đã tung các mẫu mới để thu hút người tiêu dùng. Các siêu thị như: Nguyễn Kim, Điện máy Chợ Lớn, Điện máy Xanh... đã đồng loạt tổ chức chương trình khuyến mãi một số mặt hàng và ưu đãi mua sắm với nhiều hình thức trợ giá và quà tặng thiết thực. Đồng thời, các đơn vị kết hợp cùng ngân hàng và tổ chức tài chính nhằm đưa ra các giải pháp giúp khách hàng có thêm lựa chọn mua sắm hiệu quả, phù hợp.

Anh Trần Thanh Sơn-Quản lý Siêu thị Điện máy Xanh, cho biết: “Nhằm hưởng ứng mùa World Cup và phục vụ nhu cầu khách hàng tốt hơn, từ ngày 1-6 đến 15-6, 100% các mặt hàng như máy chiếu, ti vi, tủ lạnh, điều hòa... đều có khuyến mãi. Ngoài ra, người tiêu dùng sẽ được hưởng các chương trình giảm giá 20-40% đối với các sản phẩm như ti vi, tủ lạnh, máy giặt, đồ gia dụng... kèm theo nước ngọt, bia và được miễn phí lắp đặt. Đối với mặt hàng ti vi, ngay từ đầu tháng 6, lượng khách đến mua sắm tăng hơn so với trước đó. Dự kiến những ngày tới, lượng khách sẽ còn tăng thêm”.

 

Ảnh: N.T
Ảnh: N.T

Tại một số quán cà phê, việc ra mắt các đồ uống mới lạ, đa dạng và dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng đã được quan tâm, chú trọng hơn. Anh Lưu Duy Minh-Chủ quán cà phê Me Sa, chia sẻ: “Mùa World Cup 2018, chúng tôi đã mua máy chiếu và có kế hoạch tăng cường nhân viên để phục vụ khách được chu đáo hơn”. Còn quán cà phê An Miên (đường Nguyễn Tất Thành) thì đã chuẩn bị sẵn baner, áp phích, ti vi để phục vụ và thu hút khách hàng. Anh Trần Xuân Hùng-Chủ quán An Miên, chia sẻ: “Tôi muốn quán cà phê của mình trở thành địa điểm lý tưởng để các bạn đam mê bóng đá hội tụ. Ngoài việc đặt một ti vi 55 inch ở mỗi không gian quán và máy chiếu ở vị trí thích hợp, vào khung giờ vàng buổi sáng (6 giờ-11 giờ), khách đến với quán sẽ được combo suất uống cà phê và ăn sáng với giá cả ưu đãi như cà phê với bánh mì ốp la, cà phê với mì tôm trứng...”.

Với chương trình khuyến mãi đa dạng của các doanh nghiệp, nhà hàng, quán cà phê... người dân Phố núi có thêm sự lựa chọn, niềm hứng thú, sẵn sàng hòa cùng những trận cầu gay cấn trong mùa World Cup này.

Ngọc Thu

Có thể bạn quan tâm

Ai sẽ lên bục vinh quang?

Ai sẽ lên bục vinh quang?

(GLO)- Lần lượt vượt qua những cái tên sừng sỏ để có mặt ở trận đấu cuối cùng, cả đội tuyển Croatia và Pháp chỉ cách “thiên đường“ đúng một bước chân. Ai sẽ là người giành lấy chiếc cúp vàng danh giá “Gà trống Gaulois“ sẽ tái hiện lịch sử 20 năm trước hay Croatia sẽ trở thành đất nước thứ 10 giành chức vô địch World Cup?
Bán kết World Cup 2018: Người Anh "vỗ ngực dương oai"

Bán kết World Cup 2018: Người Anh "vỗ ngực dương oai"

World Cup 2018 đã đi đến vòng bán kết, và ở đây người hâm mộ đang được thấy sự thống trị của Premier League, khi trong số 92 cầu thủ của 4 đội góp mặt, có tới 41 cầu thủ hiện đang thi đấu ở giải đấu cao nhất nước Anh, tức là chiếm tỷ lệ 44,6%.
Lần đầu cho "Quỷ đỏ"?

Lần đầu cho "Quỷ đỏ"?

(GLO)- Đã 32 năm kể từ ngày đội tuyển Bỉ lọt vào đến bán kết của một kỳ World Cup. Giờ đây, khi đã tái lập thành tích đó, thầy trò HLV Roberto Matinez đang hướng đến trận chung kết để lần đầu biết mùi vị của ngôi vương.
Một World Cup thiếu tài năng nổi bật

Một World Cup thiếu tài năng nổi bật

(GLO)- FIFA World Cup 2018 đã qua vòng bảng, 1/8, tứ kết, tiếp tục cạnh tranh xác định 4 cái tên bước vào vòng bán kết: Bỉ, Pháp, Anh và Croattia. Từ 11 đến 12-7, 2 trận thư hùng bán kết và sau đó ngày 15-7 với trận chung kết, thứ tự 4 anh hào World Cup lần này cũng sẽ an vị ngôi thứ.