6 thỏi son kem lì đáng để 'đầu tư' nhân dịp năm mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Dòng son Volupté Liquid của YSL chứa tinh dầu jojoba và nhiều thành phần dưỡng, giúp duy trì độ mềm mịn, hạn chế tình trạng bong tróc môi.

 



 YSL Volupte Liquid Balm chứa thành phần dưỡng cao nên hạn chế tối đa tình trạng khô, bong tróc môi. Dòng son có 12 màu, phần lớn đều là các tone nữ tính, nhẹ nhàng, không quá kén da.

Giá tham khảo: 850.000 đồng.


 

 



 Chanel Liquid Powder Lipstick được đánh giá cao về chất son kem lì, mềm mượt, lâu trôi. Đầu cọ được thiết kế đặc biệt, giúp người dùng dễ tán son đều môi hơn. Ngoài ra, sản phẩm có phần vỏ được thiết kế tối giản, lạ mắt cũng là điểm cộng của dòng son này.

Giá tham khảo: 800.000 đồng.


 

 



 Shu Uemura Liquid Lipstick Matte Supreme có ưu điểm vượt trội về khả năng giữ màu. Dòng son chủ yếu tập trung vào các gam màu tươi, nổi bật.

Giá tham khảo: 850.000 đồng.


 

 



 Dior Addict Lip Tattoo còn được các tín đồ làm đẹp gọi là son xăm nhờ khả năng giữ màu suốt 12 tiếng mà không cần tô chỉnh nhiều lần. Chất son nhẹ, không tạo cảm giác bí, dày môi là ưu điểm giúp dòng sản phẩm này luôn nằm trong top bán chạy của thương hiệu Dior.

Giá tham khảo: 800.000 đồng.


 

 




So với dòng son phi thuyền thì son La Petite Robe Noire Lip Color'Ink của Guerlain có phần 'kém tiếng' hơn, song chất son lì được đánh giá cao, giữ màu trong khoảng 8 giờ. Son có bảng màu đa dạng cùng thiết kế vỏ lạ mắt. Nhược điểm là thường phải đánh từ 2 - 3 lớp để son lên chuẩn màu và có cảm giác hơi dính môi.

Giá tham khảo: 850.000 đồng.


 

 



Charlotte Tilbury Hollywood Lips không phải dòng son mới, tuy nhiên vẫn được ưa chuộng nhờ bảng màu dễ dùng, thiên về các tone nude, hơi ngả màu đất. Ưu điểm của Charlotte Tilbury là chất son nhẹ và thiết kế đầu cọ dễ tán đều quanh môi.

Giá tham khảo: 850.000 đồng.

Duk Sun (ngoisao)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.