10 bạn trẻ bất ngờ nổi tiếng trong năm 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Không chỉ thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, những hot boy, hot girl bất ngờ nổi tiếng trong năm 2017 còn sở hữu nhiều tài lẻ, thành tích ấn tượng.
 

Sở hữu chiều cao ấn tượng 1,75 m, gương mặt điển trai có nét lai Tây và "góc nghiêng thần thánh", Phạm Hồng Đăng bất ngờ lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia trong lễ khai giảng trường THPT Phan  Đình Phùng. Sau khi hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội, thông tin về nam sinh lớp 10 được dân mạng "săn lùng". Trước sự hâm mộ cuồng nhiệt, 10X đã khóa Facebook cá nhân một thời gian. Không ít tài khoản giả mạo nam sinh được lập ra khiến dân mạng bức xúc. Ảnh: Jan Duy Khánh.

 

Tháng 6 vừa qua, bức hình thiếu nữ duyên dáng trong tà áo dài trắng khiến dân mạng "đứng ngồi không yên". Nhân vật đó là Nguyễn Tố Anh, 18 tuổi, cựu học sinh THPT chuyên Trần Phú, Hải Phòng. Với chiều cao 1,72 m, gương mặt khả ái, mái tóc đen óng ả, Tố Anh nhận được nhiều lời khen ngợi. Nữ sinh được dân mạng xếp vào danh sách những hot girl học giỏi với thành tích học tập tốt. Hiện 9X du học ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn tại trường Vatel, Pháp. Ảnh: FBNV.

 

Lê Nhật Thảo, 21 tuổi, quê Thái Nguyên, sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, được biết đến với nickname "Hot girl thể dục". Chỉ với bức ảnh xinh xắn khi diện đồng phục, cô gái đã khiến nhiều bạn trẻ xôn xao. Nhật Thảo tiết lộ cô là người thân thiện, hài hước. Nữ sinh tham gia đội múa của trường. Ảnh: FBNV.

 

Tháng 2-2017, Nguyễn Ngọc Nữ, 23 tuổi, Nghệ An, bất ngờ trở thành tâm điểm trên mạng chỉ sau một bức ảnh. Cô gái được khen ngợi có vẻ đẹp lấn át dàn thí sinh trong cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc, dù đang làm nhiệm vụ bê hoa. Sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười rạng rỡ, Ngọc Nữ bắt đầu thử sức ở nhiều cuộc thi sắc đẹp. Sau giải Á khôi cuộc thi Duyên dáng Nữ sinh Nông nghiệp 2017 do Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức, 9X tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Dù không nổi bật về chiều cao, sự cố gắng đã giúp cô gái trở thành một trong những ứng viên nặng ký cho chiếc vương miện bên cạnh Hoàng Thùy, Mâu Thủy. Ảnh: FBNV.

 

Một trong những hot girl nổi bật trên mạng xã hội Việt năm 2017 là Mai Tây (Nguyễn Túy Xuân Mai), 17 tuổi, Cần Thơ. Giống như nickname, Mai Tây sở hữu gương mặt xinh đẹp, có nét lai Tây quyến rũ. 10X hiện sở hữu hơn 100.000 người hâm mộ trên mạng xã hội. Cô từng tham gia diễn xuất trong MV của ca sĩ Cao Thái Sơn. Sau khi được nhiều người yêu mến, cô hiện là người mẫu lookbook ơ Sài Gòn. Ảnh: Nguyễn Thành.

 

Tháng 2 vừa qua, ba chị em họ Hồ xinh đẹp gây "bão" mạng sau bức ảnh gia đình. Đó là Hồ Ngọc Thanh Giang, Hồ Ngọc Thanh Tuyền (sinh đôi, 24 tuổi) và Hồ Ngọc Ý Nhi (18 tuổi, lớp 12, trường Nguyễn Thượng Hiền, TP.HCM). Cô em út được nhiều người biết đến hơn cả không chỉ nhờ vẻ ngoài nổi bật mà còn bởi cuộc sống sang chảnh. Bên cạnh việc học, Ý Nhi còn là người mẫu, diễn viên. Ảnh: FBNV.

 

Bắt đầu được biết đến và tìm kiếm sau MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP, Cara, 22 tuổi, Vĩnh Long khiến nhiều người ngạc nhiên hơn bởi khả năng ca hát. Vẻ đẹp cá tính cùng giọng hát nội lực, Cara bắt đầu làm ca sĩ với những ca khúc ấn tượng như Em đã quen, Magic và loạt bản cover hit đình đám. Ảnh: FBNV.

 

Han Sara, 16 tuổi, người Hàn Quốc, gây ấn tượng tại vòng Giấu mặt của The Voice Vietnam 2017. Phần trình diễn hit Haru Haru (BIG BANG) của 10X nhận được nhiều lời khen và đạt hơn 3 triệu lượt xem sau thời gian ngắn đăng tải. Với khả năng tiếng Việt lưu loát, ngoại hình xinh xắn, cô trở thành học trò của Đông Nhi. Thời gian gần đây, Han Sara trở lại với ca khúc Tớ thích cậu trẻ trung và có giai điệu dễ thương. Ảnh: Thành Luân.

 

Dương Hiểu Phong, 20 tuổi, sinh viên Đại học Luật Hà Nội, bất ngờ trở thành tâm điểm vào đầu tháng 8. Chỉ mới một bức ảnh, danh tính của "hot boy trường luật" nhanh chóng được nhiều người tìm kiếm. Hiểu Phong không chỉ sở hữu ngoại hình ưa nhìn, chiều cao 1,83 m mà còn có thành tích học tập tốt, là cán bộ Đoàn năng nổ. Ảnh: FBNV.

 

Với nickname "nam thần sơ mi trắng", Bùi Sỹ Khiêm, 22 tuổi, sinh viên Đại học Sư Phạm Kỹ thuật TP.HCM, bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một bức ảnh. Với vẻ thư sinh, cao 1,77 m, gương mặt sáng, Sỹ Khiêm nhận được nhiều lời khen trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV.

Kim Cương (zing.vn)

Có thể bạn quan tâm

Cựu cán bộ Đoàn TP. Pleiku"truyền lửa" yêu thương

Cựu cán bộ Đoàn TP. Pleiku"truyền lửa" yêu thương

(GLO)- “Kết nối tình nguyện-cháy mãi nhiệt huyết của tuổi trẻ“ là phương châm hoạt động của nhóm cựu cán bộ Đoàn cơ sở TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai. Sau hơn 2 năm thành lập, nhóm không chỉ mang niềm vui đến cho những hoàn cảnh khó khăn mà còn là nơi các thế hệ cán bộ Đoàn gắn kết, “truyền lửa“ tình yêu với Đoàn.
Ý nghĩa lớn từ mô hình nhỏ

Ý nghĩa lớn từ mô hình nhỏ

(GLO)- Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh là một trong những nội dung được các đơn vị trường học ở huyện Ia Pa (tỉnh Gia Lai) đặc biệt quan tâm. Trong đó, mô hình “Vườn rau em chăm“ mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần cải thiện bữa ăn và khơi dậy tình yêu lao động trong học sinh.
Đôi vũ công đặc biệt

Đôi vũ công đặc biệt

(GLO)- Đến với khiêu vũ một cách tình cờ, đôi vận động viên (VĐV) Trần Nam Dũng-Lê Phương Thảo đã từng bước khẳng định vị thế ở môn thể thao đầy tính nghệ thuật này. Tấm huy chương bạc tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX-2022 là sự ghi nhận cho những nỗ lực không biết mệt mỏi cùng tâm huyết của các vũ công.
Tín hiệu vui cho bệnh nhân ung thư

Tín hiệu vui cho bệnh nhân ung thư

(GLO)- Với mong muốn nâng cao chất lượng sống cho bệnh nhân ung thư, bác sĩ Nguyễn Đình Hùng-Phó Trưởng khoa Ung bướu và Y học hạt nhân (Bệnh viện Đa khoa tỉnh) đã nghiên cứu, áp dụng hiệu quả các phác đồ chữa trị mới, giúp người dân sớm phát hiện và điều trị ung thư tại chỗ. Một trong số đó là hóa trị trong điều trị ung thư đại trực tràng di căn.
Tỉnh Đoàn Gia Lai tổ chức chương trình "Ấm áp mùa đông" năm 2022

Tỉnh Đoàn Gia Lai tổ chức chương trình "Ấm áp mùa đông" năm 2022

(GLO)- Hưởng ứng chương trình “Tình nguyện mùa đông“ năm 2022 và “Xuân tình nguyện“ năm 2023. Trong 2 ngày (23 và 24-12), tại xã Đất Bằng, huyện Krông Pa và xã An Thành, huyện Đak Pơ, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Gia Lai phối hợp với Đoàn công tác xã hội TP. Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình “Ấm áp mùa đông“ năm 2022.
Ngày thanh niên cùng hành động: Sôi nổi, thiết thực

Ngày thanh niên cùng hành động: Sôi nổi, thiết thực

(GLO)- Sau khi Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII (nhiệm kỳ 2022-2027) thành công tốt đẹp, 63 tỉnh, thành trong cả nước đã đồng loạt tổ chức “Ngày thanh niên cùng hành động“. Trong đó, Gia Lai là 1 trong 7 điểm cầu được lựa chọn tổ chức cấp trung ương. Chuỗi hoạt động góp phần nâng cao nhận thức, thể hiện quyết tâm của tuổi trẻ trong triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII.
Phát động thí điểm ứng dụng kết nối thanh thiếu niên

Phát động thí điểm ứng dụng kết nối thanh thiếu niên

(GLO)- Sáng 18-12, tại Trường THPT Hoàng Hoa Thám (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai), Quỹ Phòng chống thương vong Châu Á phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Bộ Giáo dục-Đào tạo tổ chức lễ phát động thí điểm Ứng dụng kết nối thanh thiếu niên (YEA). Đây là hoạt động nằm trong dự án “Tuổi trẻ và những cung đường biết nói“ được triển khai tại TP. Hồ Chí Minh, tỉnh Gia Lai và tỉnh Yên Bái.