Thế hệ 9X đời cuối: Hãy tự tin, chúng tôi đi cùng bạn!

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tiếp tục thông điệp "Hãy tự tin, chúng tôi đi cùng bạn", lễ ra quân Tiếp sức mùa thi 2017 quy mô toàn quốc chính thức khởi động vào sáng ngày 11-6.
 


Với sự tham dự của anh Lê Quốc Phong - Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội SVVN; ông Nguyễn Văn Hùng - Phó trưởng ban Dân vận Trung ương; bà Nguyễn Thị Nghĩa - Thứ trưởng Bộ GD-ĐT; anh Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư T.Ư Đoàn; anh Nguyễn Minh Triết - Phó chủ tịch thường trực Hội SVVN; lãnh đạo TP.Hải Phòng… và đặc biệt là sự tham dự của hơn 2.000 sinh viên và thanh niên tình nguyện của TP.Hải Phòng. Buổi lễ ra quân thành công trong khí thế sôi nổi, tự tin.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Ban tổ chức dành lời khen ngợi và động viên cho tất cả tỉnh thành, chiến sĩ tình nguyện trong công tác khẩn trương thành lập các đội hình nhằm hỗ trợ các bạn thí sinh tốt nhất. Dù ra quân sớm hơn thường niên nhưng cả nước đã có hơn 600 đội hình tình nguyện cấp tỉnh với 22.052 tình nguyện viên; 2.729 đội hình tình nguyện cấp cơ sở với 63.013 tình nguyện viên tham gia hỗ trợ thí sinh và phụ huynh.

Áo xanh tình nguyện: Đồng hành để lan tỏa sức trẻ khắp nơi

Bắt đầu từ hôm nay, hình ảnh màu áo xanh tình nguyện sẽ phủ bóng khắp mọi miền đất nước. Trước các trường học, cụm thi, cho đến những con hẻm nhỏ hay tận các nhà ga, bến xe, các tình nguyện viên sẽ luôn túc trực để tư vấn, đảm bảo an ninh… cung cấp thông tin chính xác về kỳ tuyển sinh cho các bạn thí sinh cũng như các bậc phụ huynh.

 

 Không chỉ đóng vai trò người hỗ trợ, sự năng động, nhiệt huyết của thanh niên tình nguyện còn giúp động viên tinh thần, truyền niềm tin cho các thí sinh trước ngày thi
Không chỉ đóng vai trò người hỗ trợ, sự năng động, nhiệt huyết của thanh niên tình nguyện còn giúp động viên tinh thần, truyền niềm tin cho các thí sinh trước ngày thi


Hòa vào không khí của buổi lễ ra quân, bạn Võ Hoàng - thuộc cụm thi Đại học Hàng hải phấn khởi: "Năm nay là năm thứ tư em tham gia Tiếp sức mùa thi. Em muốn nhắn nhủ với các tân sinh viên tương lai là tụi anh sẽ luôn truyền lửa tự tin, quyết tâm, cũng như giải tỏa “sức căng” để các em thư giãn tâm trí làm bài tốt nhất. Các bạn hãy tự tin, chúng tôi sẽ đi cùng bạn đến hết mùa thi này, thế hệ 9X đời cuối ơi!".

Tiếp sức tinh thần giúp các bạn thí sinh thư giãn để vượt vũ môn

Đồng hành cùng chương trình Tiếp sức mùa thi năm nay còn có nhãn hàng TEA+ MATCHA đến từ Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam. Hiểu được tâm lý căng thẳng và lo lắng của các bạn thí sinh, TEA+ MATCHA với các quầy “Thư giãn mùa thi” tại các điểm thi hứa hẹn cùng các bạn xua tan tâm lý căng thẳng, giảm âu lo để trải qua kỳ thi thành công nhất. Các chai Trà Xanh Matcha TEA+ Plus Vị Mới ướp lạnh sẽ luôn sẵn sàng để trao tặng đến các thí sinh tại các điểm thi như là một lời động viên, một lời chúc may mắn để các bạn có thể thư giãn trọn mùa thi và đạt được những kết quả tốt nhất.

 

Quầy “Thư giãn mùa thi” cùng những biểu ngữ nhằm khích lệ tinh thần cũng như truyền tải lời chúc cho một kết quả thi tốt đẹp đến các bạn thí sinh
Quầy “Thư giãn mùa thi” cùng những biểu ngữ nhằm khích lệ tinh thần cũng như truyền tải lời chúc cho một kết quả thi tốt đẹp đến các bạn thí sinh


Đây là năm thứ 2 liên tiếp nhãn hàng TEA+ MATCHA đồng hành cùng chương trình “Tiếp sức mùa thi” để mang đến những chai trà TEA+ Matcha vị mới mát lạnh, thư giãn giúp các bạn thí sinh hoàn thành kỳ thi đại học như ý - một bước ngoặt quan trọng của cuộc đời.

Theo Thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Cựu cán bộ Đoàn TP. Pleiku"truyền lửa" yêu thương

Cựu cán bộ Đoàn TP. Pleiku"truyền lửa" yêu thương

(GLO)- “Kết nối tình nguyện-cháy mãi nhiệt huyết của tuổi trẻ“ là phương châm hoạt động của nhóm cựu cán bộ Đoàn cơ sở TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai. Sau hơn 2 năm thành lập, nhóm không chỉ mang niềm vui đến cho những hoàn cảnh khó khăn mà còn là nơi các thế hệ cán bộ Đoàn gắn kết, “truyền lửa“ tình yêu với Đoàn.
Ý nghĩa lớn từ mô hình nhỏ

Ý nghĩa lớn từ mô hình nhỏ

(GLO)- Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh là một trong những nội dung được các đơn vị trường học ở huyện Ia Pa (tỉnh Gia Lai) đặc biệt quan tâm. Trong đó, mô hình “Vườn rau em chăm“ mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần cải thiện bữa ăn và khơi dậy tình yêu lao động trong học sinh.
Đôi vũ công đặc biệt

Đôi vũ công đặc biệt

(GLO)- Đến với khiêu vũ một cách tình cờ, đôi vận động viên (VĐV) Trần Nam Dũng-Lê Phương Thảo đã từng bước khẳng định vị thế ở môn thể thao đầy tính nghệ thuật này. Tấm huy chương bạc tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX-2022 là sự ghi nhận cho những nỗ lực không biết mệt mỏi cùng tâm huyết của các vũ công.
Tín hiệu vui cho bệnh nhân ung thư

Tín hiệu vui cho bệnh nhân ung thư

(GLO)- Với mong muốn nâng cao chất lượng sống cho bệnh nhân ung thư, bác sĩ Nguyễn Đình Hùng-Phó Trưởng khoa Ung bướu và Y học hạt nhân (Bệnh viện Đa khoa tỉnh) đã nghiên cứu, áp dụng hiệu quả các phác đồ chữa trị mới, giúp người dân sớm phát hiện và điều trị ung thư tại chỗ. Một trong số đó là hóa trị trong điều trị ung thư đại trực tràng di căn.
Tỉnh Đoàn Gia Lai tổ chức chương trình "Ấm áp mùa đông" năm 2022

Tỉnh Đoàn Gia Lai tổ chức chương trình "Ấm áp mùa đông" năm 2022

(GLO)- Hưởng ứng chương trình “Tình nguyện mùa đông“ năm 2022 và “Xuân tình nguyện“ năm 2023. Trong 2 ngày (23 và 24-12), tại xã Đất Bằng, huyện Krông Pa và xã An Thành, huyện Đak Pơ, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Gia Lai phối hợp với Đoàn công tác xã hội TP. Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình “Ấm áp mùa đông“ năm 2022.
Ngày thanh niên cùng hành động: Sôi nổi, thiết thực

Ngày thanh niên cùng hành động: Sôi nổi, thiết thực

(GLO)- Sau khi Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII (nhiệm kỳ 2022-2027) thành công tốt đẹp, 63 tỉnh, thành trong cả nước đã đồng loạt tổ chức “Ngày thanh niên cùng hành động“. Trong đó, Gia Lai là 1 trong 7 điểm cầu được lựa chọn tổ chức cấp trung ương. Chuỗi hoạt động góp phần nâng cao nhận thức, thể hiện quyết tâm của tuổi trẻ trong triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII.
Phát động thí điểm ứng dụng kết nối thanh thiếu niên

Phát động thí điểm ứng dụng kết nối thanh thiếu niên

(GLO)- Sáng 18-12, tại Trường THPT Hoàng Hoa Thám (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai), Quỹ Phòng chống thương vong Châu Á phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Bộ Giáo dục-Đào tạo tổ chức lễ phát động thí điểm Ứng dụng kết nối thanh thiếu niên (YEA). Đây là hoạt động nằm trong dự án “Tuổi trẻ và những cung đường biết nói“ được triển khai tại TP. Hồ Chí Minh, tỉnh Gia Lai và tỉnh Yên Bái.