Tuyên án tử hình kẻ sát hại dã man nữ MC gây rúng động vùngquê

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Kẻ sát hại dã man nữ MC phải nhận mức án tử hình cho 2 tội danh giết người và cướp tài sản.
Ngày 16-4, TAND tỉnh An Giang mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Thanh (SN 1998; trú tại ấp Hòa Lợi 4, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) với mức án tử hình về 2 tội danh "Giết người" và "Cướp tài sản".
Kẻ sát hại dã man nữ MC phải chịu án tử hình. Ảnh: T.T
Theo cáo trạng, tối 26-11-2018, Thanh đến dự đám cưới nhà người quen ngụ cùng xóm. Tại đây, Thanh có gặp và nhiều lần mời nữ MC tên H.T.K.T (SN 1986; ngụ xã Mỹ Phước, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) lại uống bia để làm quen và xin số điện thoại. Đến khoảng 21 giờ 30 phút cùng ngày, thấy chị T. lấy xe đi về thì Thanh nảy sinh ý định quan hệ tình dục nên đi theo và rủ nữ MC này ra phần đất trống gần khu vực đám cưới để nói chuyện. Trong lúc nói chuyện, Thanh đòi quan hệ tình dục nhưng không được đồng ý nên 2 bên xảy ra tranh cãi. Tức giận việc bị nữ MC dùng những lời lẽ sỉ nhục nên Thanh dùng tay đánh vào đầu và kéo nạn nhân dìm xuống mương nước đến chết rồi lấy quần áo của T. ném vào đám sậy gần đó. Sau khi ra tay sát hại dã man nữ MC, Thanh quay lại lấy điện thoại của nạn nhân. Đến sáng hôm sau, Thanh lại nơi tổ chức đám cưới lấy chiếc xe máy của nữ MC (bên trong cốp xe có 1 túi xách và 200.000 đồng cùng một số giấy tờ tùy thân) rồi điều khiển đến thị trấn Phú Hòa (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) bán được 3,5 triệu đồng.
Đến khoảng 18 giờ ngày 2-12, trong lúc cơ quan chức năng đang tích cực thu thập thông tin liên quan để truy tìm hung thủ thì Thanh từ Bình Dương trở về quê rồi đến Công an xã Vĩnh Lợi đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
T.Nốt (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm