Bắt tạm giam đối tượng nghi xâm hại tình dục con gái của người tình

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trong lúc tình nhân không có nhà, Nguyễn Bá Ứng (SN 1966) được cho là đã tìm cách xâm hại tình dục bé gái 14 tuổi (con của người tình) để thỏa mãn dục vọng.

Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)



Sáng 18/4, thông tin từ Công an huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Bá Ứng (SN 1966, trú ở xã Ngũ Thái, Thuận Thành)  về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Đáng chú ý, nạn nhân trong vụ án bị Nguyễn Bá Ứng xâm hại chính là con gái người tình của đối tượng.

Theo hồ sơ ban đầu, chị Nguyễn Thị T. (mẹ nạn nhân, trú tại địa phương) là người có quan hệ tình cảm với Ứng và 2 bên thường xuyên qua lại trong khoảng thời gian 2 năm trở lại đây.

Tối ngày 5/4 vừa qua, Ứng đến nhà chị T. thì bắt gặp 2 người con của nhân tình (con gái 14 tuổi và con trai 10 tuổi) đang chơi tại nhà liền nảy sinh ý định xâm hại bé gái.

Nguyễn Bá Ứng đã đưa tiền cho bé trai, bảo cháu đi ra ngoài mua kẹo để Ứng ở nhà với nạn nhân.

Khi bé trai đi khỏi, Ứng liền kéo bé gái lên giường, tụt quần áo để thực hiện hành vi xâm hại nhưng đúng lúc đó thì chị T. đi làm về nên đã trông thấy sự việc. Sau đó, Ứng vội vàng bỏ đi.

Quá trình điều tra xác định, Nguyễn Bá Ứng muốn hiếp dâm bé gái nhưng may mắn có chị T. về kịp nên đối tượng chưa kịp thực hiện xong mục đích của mình.

Được biết, chồng chị T. hiện vẫn còn sống nhưng bản thân người này có biểu hiện không bình thường, thường xuyên bỏ nhà đi lang thang.

Vụ việc đang được Công an huyện Thuận Thành tích cực điều tra, làm rõ.

Nguyễn Trường (dantri)

Có thể bạn quan tâm