Cô dâu Trà Vinh đeo vàng nặng trĩu cổ, kín tay trong ngày cưới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hoàng Quyên chia sẻ số vàng cô đeo trong đám cưới là của hồi môn gia đình cho hai vợ chồng. 9X khá lo lắng khi ngày vui của mình nhận được nhiều sự quan tâm.
Mới đây, hình ảnh cô dâu ở Trà Vinh không giấu nổi niềm hạnh phúc khi đeo vàng trĩu cổ, kín 2 cổ tay trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.
Theo đó, cô dâu mang trên người khoảng chục vòng tay, 26 nhẫn vàng. Thậm chí, vì hết chỗ đeo, nữ chính đã lồng số nhẫn còn lại vào một dây chuyền ở cổ.
Cô dâu Hoàng Quyên cùng chú rể Phước Vinh trong ngày cưới.
Cô dâu Hoàng Quyên cùng chú rể Phước Vinh trong ngày cưới.
Tiệc cưới được bài trí cầu kỳ với tông chủ yếu là màu vàng. Cô dâu trong bộ váy đính đá lấp lánh, đầu đeo vương miện tạo dáng bên chú rể được mọi người nhận xét là rất đẹp đôi.
Phần lớn dân mạng phỏng đoán đôi trẻ chắc phải là con nhà đại gia hoặc buôn bán vàng bạc nên mới có hôn lễ "loá mắt" người xem đến vậy. Số khác lại hài hước cho rằng số vàng trên người còn nhiều hơn cân nặng của cô dâu.

Hôn lễ trên diễn ra tại tỉnh Trà Vinh vào ngày 2/3 vừa qua. Cô dâu tên Hoàng Quyên, còn chú rể là Phước Vinh.

Cô dâu Trà Vinh cảm thấy khá lo lắng khi đám cưới của mình nhận được nhiều sự quan tâm.
Cô dâu Trà Vinh cảm thấy khá lo lắng khi đám cưới của mình nhận được nhiều sự quan tâm.
Hoàng Quyên cho Zing.vn biết cô khá bất ngờ khi ngày vui của mình được nhiều người quan tâm. Quyên cho hay cô chỉ muốn chia sẻ những khoảnh khắc chụp trong hôn lễ lên mạng xã hội để làm kỷ niệm.
Ban đầu, Quyên khá vui vẻ khi nhận được những lời chúc phúc. Tuy nhiên sau đó, 9X thấy lo lắng khi nhiều người cho rằng cô cố tình khoe khoang, thích thể hiện. 
Cô dâu Trà Vinh không muốn tiết lộ chính xác số vàng mình được tặng trong ngày cưới. 9X cho biết đó là của hồi môn hai bên gia đình cho vợ chồng cô để làm vốn. Hơn nữa, Quyên và ông xã là con út nên được các anh chị cho nhiều hơn. 
Nữ chính tiết lộ cô và nửa kia quen nhau được 3 năm. Quyên là thợ trang điểm, còn chồng là nhiếp ảnh gia. Cả hai tình cờ gặp gỡ trong một lần làm việc chung.
Hoàng Quyên ấn tượng với Phước Vinh khi thấy anh là người đàn ông hiền lành, chững chạc. 
 Cô dâu Phú Quý xinh đẹp và nổi bật khi đeo nhiều vàng trong ngày cưới. Ảnh: FBNV.
Cô dâu Phú Quý xinh đẹp và nổi bật khi đeo nhiều vàng trong ngày cưới. Ảnh: FBNV.
Trước đó, đám cưới của đôi trẻ ở Đồng Nai từng gây chú ý trong cộng đồng mạng với khách mời là những người nổi tiếng.
Hay hình ảnh một cô dâu đeo vàng trĩu cổ, kín tay cười tươi trong hôn lễ tại Đồng Nai cũng được chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Đó là Nguyễn Phú Quý (21 tuổi), sánh đôi bên chú rể Nguyễn Tuấn Anh (23 tuổi). Cả hai đều sống tại huyện Long Thành, Đồng Nai.
Kiều Trang (zing)
Ảnh: FBNV

Có thể bạn quan tâm