Nghi án chồng ghen tuông sát hại vợ đi xuất khẩu lao động về

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Vừa trở về nhà gần 2 tháng sau khi đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc, bà Chu Thị H., ở Hà Tĩnh, được người thân phát hiện tử vong sáng 19-2 trong nhà với vết cắt ở cổ và tay còn người chồng đang bị tạm giữ để điều tra.

Chiều ngày 19-2, ông Lê Duy Linh, Phó Chủ tịch UBND xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh, cho biết cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của 1 người dân trên địa bàn.

 

Lực lượng chức năng khám nghiệm, điều tra tại hiện trường vụ người phụ nữ tử vong bất thường - Ảnh: Bảo Anh
Lực lượng chức năng khám nghiệm, điều tra tại hiện trường vụ người phụ nữ tử vong bất thường - Ảnh: Bảo Anh



Theo đó, vụ việc xảy ra vào sáng nay 19-2, tại thôn Ngư Tĩnh (xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) khi người thân của vợ chồng bà Chu Thị H. (SN 1963) bàng hoàng phát hiện người phụ nữ này đã tử vong, trên cổ và tay có vết cứa.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tra vụ tử vong bất thường. Sau đó, lực lượng chức năng đã tạm giữ người chồng là ông Lê Hải Ch. (SN 1958).

Một vị cán bộ xã Cương Gián cho hay: "Liên quan đến cái chết của bà H., có nhiều nghi vấn là do chính ông Châu đã giết chết vợ mình, vì ông này thường ghen tuông".

Được biết, ông Châu đã 2 lần bị tai biến còn người vợ vừa trở về nhà cách đây 2 tháng sau gần 20 năm đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bảo Anh - Hải Vũ (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm