Nghi ngáo đá, con trai sát hại mẹ và em

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ông Nguyễn Minh Mẫn (47 tuổi) về nhà ở xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) sau chuyến đi biển về như chết lặng khi vợ cùng con trai (SN 2013) nằm gục trong vũng máu trên nền bê-tông với hàng loạt vết thương trên người.
Người dân chòm xóm chuẩn bị tang lễ cho gia đình nạn nhân
Người dân chòm xóm chuẩn bị tang lễ cho gia đình nạn nhân
Sáng 6-1, lãnh đạo UBND huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng, nạn nhân là bà Võ Thị Kim H. (SN 1972) và con trai Nguyễn Võ Trí T. (SN 2013). Nghi phạm trong vụ án này được xác định chính là con trai bà H.
Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 5-1, Nguyễn Võ Ngọc Bảo (SN 2000, là con trai bà H.), có biểu hiện phê ma túy, nghi đã ra tay xác hại mẹ và em trai. Trong đó, cháu T. có nhiều vết thương trên người.
Vụ việc chỉ được phát hiện khi chiều tối, chồng bà H. đi biển về. Qua khai thác lời khai của chồng bà H. và nhân chứng thì nghi phạm được cho là Nguyễn Võ Ngọc Bảo. Theo chính quyền địa phương, hiện Bảo đã đi khỏi địa phương.
Lãnh đạo UBND huyện Cam Lâm cho biết thêm, hiện vụ việc đã được Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện và tỉnh Khánh Hòa thụ lý.
Văn Ngọc (sggp)

Có thể bạn quan tâm