Quay lén nữ sinh trong nhà vệ sinh, nam sinh bị buộc thôi học

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 4/12, Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Đà Nẵng ra quyết định kỷ luật buộc thôi học sinh viên N.T.M.H (18 tuổi, học năm 1) về hành vi quay lén nữ sinh của trường trong nhà vệ sinh.

H. (bên trái) và N. thú nhận hành vi trong đoạn clip
H. (bên trái) và N. thú nhận hành vi trong đoạn clip



Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip quay sinh viên H. và bạn là N.V.N (18 tuổi) kể về sự việc ngày 1.11, trong lúc học quân sự, H. đã quay lén bạn nữ trong nhà vệ sinh và gửi cho N. xem.

Clip được cho do người thứ 3 quay, ghi lại cảnh yêu cầu H. phải giải thích về hành động quay lén nữ sinh trong nhà vệ sinh và buộc cam kết không phát tán clip, nếu vi phạm sẽ bị đưa clip thú nhận cho công an. H. và N. trả lời khá miễn cưỡng, trong đó, H. còn mặc đồng phục dành cho sinh viên học quân sự.

Ông Nguyễn Thái Trung, Trưởng phòng Công tác sinh viên Trường ĐH Ngoại ngữ, cho biết qua xác minh, trường xác định H. đã quay lén bạn nữ cùng trường. Đây là hành vi vi phạm nghiêm trọng nên nhà trường đã ra quyết định kỷ luật cao nhất là buộc H. thôi học. H. cũng đã tường trình vụ việc, thừa nhận hành vi trên và chấp nhận quyết định của trường.

Văn Tiến (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm