Chia sẻ đầu tiên của Phương Khánh sau đăng quang Miss Earth

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tân Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh cho biết hiện tại sức khỏe của cô đã rất tốt và sẵn sàng đảm đương trách nhiệm của một Hoa hậu.
Tân Hoa hậu Trái đất 2018, Nguyễn Phương Khánh vừa có những chia sẻ đầu tiên sau đêm chung kết diễn ra tại Philippines vào tối 3/11. Trong đoạn clip được đăng tải, đại diện của Việt Nam cho biết hiện tại sức khoẻ của cô đã rất tốt và sẵn sàng đảm đương trách nhiệm của một Hoa hậu. 
"Đây là một giấc mơ và tôi ngập tràn hạnh phúc khi trở thành người Việt Nam đầu tiên làm lên lịch sử tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. Hiện tại sức khỏe hoàn toàn tốt và có thể đảm đương trách nhiệm của một Hoa hậu", Phương khánh chia sẻ.
Truớc đó, người đẹp Bến Tre cũng rất xúc động khi nói về chiến thắng của mình: “Việc đăng quang Miss Earth khiến Khánh quá bất ngờ và xúc động đến tột cùng không từ ngữ nào diễn tả hết. Đây là vinh dự không chỉ cho Khánh, cho dự án Ngôi sao danh vọng- Leading stars Project, đơn vị đã đưa Khánh đi thi, hậu thuẫn Khánh chu toàn phía sau cuộc thi, mà cho nước Việt Nam mình.
Thông điệp mà Khánh muốn gửi đến sau hành trình thi Miss Earth là hãy luôn lạc quan và vui vẻ để chinh phục giấc mơ của mình. Không một thành quả nào mà không khó khăn, quan trọng là mình biết vượt qua vòng an toàn của mình mới có thể làm nên lịch sử”.
Vũ Toàn/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm