"Thiên thần áo trắng tinh khôi" làm chao đảo cộng đồng mạng châu Á

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Triệu Lộ Tư, cô nữ sinh Đại học Minh Đạo (Đài Loan) sở hữu vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên như một thiên thần thu hút ánh nhìn của bao chàng ngay từ bức ảnh đầu tiên.

Ngày nay, con gái sở hữu nhiều phong cách khác nhau từ cách trang điểm đến gu thời trang, mỗi phong cách riêng lại tạo nên những vẻ đẹp đặc biệt. Nhưng phải công nhận một điều rằng, những cô nàng sở hữu vẻ đẹp tinh khôi, trong sáng thường dễ dàng gây thiện cảm cho mọi người hơn.

Như cô bạn Đài Loan này mặc dù không phải là sắc đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" nhưng vẫn khiến người ta "thương nhớ" mãi. Thậm chí cô bạn này còn nhiều lần lọt vào top những "hot girl" trên mạng được yêu thích nhất nữa. Đặc biệt, những bức ảnh xinh đẹp của cô nàng khiến cho trái tim băng giá nào cũng phải tan chảy.


 




Triệu Lộ Tư là một trong những cô gái trẻ xinh xắn theo đuổi phong cách không sexy nhưng vẫn sở hữu sức hút riêng cho mình. Vẻ đẹp của cô nàng khiến cho nhiều người phải nghĩ rằng, hóa ra chẳng cần quyến rũ hay đẹp sắc sảo, chỉ cần vẻ đẹp tinh khôi như nắng sớm, cô bạn này cũng có thể “cướp” trái tim các chàng một cách dễ dàng.

 



Sở hữu gương mặt tròn tròn bầu bĩnh như trẻ con cùng làn da trắng hồng và nụ cười “tỏa nắng”, cô bạn này tỏa sáng ở mọi góc cạnh, dễ dàng thu hút tất cả mọi ánh nhìn dù chỉ là gặp qua một lần cũng nhớ mãi không quên.

Theo tìm hiểu thì cô bạn này sinh năm 1998, đến từ Thành Đô, Tứ Xuyên (Trung Quốc) và hiện đang theo học Đại học Minh Đạo (Ming Chuan, Đài Loan). Cô bạn không theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ nên mọi thứ ở cô vẫn toát lên vẻ trong sáng, hồn nhiên ở lứa tuổi 19. Với mái tóc đen dài tự nhiên, nụ cười ngây thơ luôn thường trực trên môi và ánh mắt trong vắt tạo điểm nhấn trên mỗi bức hình của cô bạn trong sáng như nắng sớm.


 



Sở hữu ngoại hình với vô cùng xinh dẹp, cô nàng dễ dàng gây ấn tượng với bất kỳ ai. Vì vậy mà ngoài việc học trên lớp, cô nàng này còn tham gia làm người mẫu ảnh cho các cửa hàng thời trang và quảng cáo của một công ty giải trí.

Với vẻ đẹp trong sáng như thiên thần này, nhiều người tin rằng nếu cô bạn dấn thân vào showbiz thì nhất định sẽ giành được những thành công nhất định. Hiện tại, trên tài khoản mạng xã hội của cô nàng đã có hơn 100.000 lượt theo dõi và mỗi bức ảnh của cô bạn đều nhận được sự quan tâm đông đảo từ mọi người.


 



Hà Nguyễn (we25)

Có thể bạn quan tâm