Á hậu Thanh Tú đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế 2018?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Thông tin Á hậu Thanh Tú sẽ là đại diện Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss International 2018 (Hoa hậu Quốc tế 2018) đang được nhiều người quan tâm.

 Á hậu Thanh Tú
Á hậu Thanh Tú



Tuy nhiên, Á hậu Thanh Tú đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin này. Theo đó, cô sẽ không tham gia Miss International 2018 cũng như bất kì cuộc thi quốc tế nào trong năm nay. Việc không tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế cũng được Thanh Tú giải thích rõ lí do.

“Hiện Tú đang làm việc cho VTV, VOV, lịch hoạt động khá dày, bản thân Tú rất yêu thích và muốn làm tốt hơn công việc này. Do đó, Tú sẽ tập trung cho vị trí BTV, MC tại VTV.

Tú cũng rất tiếc vì không thể tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, sắp tới, Tú đã có kế hoạch riêng, hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ Tú”, Á hậu Thanh Tú chia sẻ.

 

Á hậu Thanh Tú và bà Phạm Kim Dung. Ảnh: NVCC
Á hậu Thanh Tú và bà Phạm Kim Dung. Ảnh: NVCC



Liên quan đến thông tin này, bà Phạm Kim Dung - Phó trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016, cũng là đại diện cho Thanh Tú cho biết: “Đồng hành cùng Á hậu Thanh Tú trong suốt nhiệm kỳ, chúng tôi rất yên tâm về việc lựa chọn hướng phát triển của Á hậu Thanh Tú. Bằng chứng là trong suốt nhiệm kỳ, cô ấy vẫn giữ được hình ảnh đẹp, hướng đi rõ ràng là một trong những hình mẫu cho giới trẻ.

BTC HHVN rất ủng hộ quyết định lần này của Thanh Tú, với sự nghiêm túc của mình, chúng tôi tin cô ấy sẽ tỏa sáng trên con đường mà mình lựa chọn".

Hiện tại Á hậu Thanh Tú đang đảm nhiệm vị trí BTV ở VTV, VOV với các bản tin: Hành trình văn háo Việt - THVL, Câu chuyện trái tim - VOV, Bản tin y tế -VTV.

N.L (LĐO)

Có thể bạn quan tâm