Nữ nhiếp ảnh gia thủ khoa ĐH Sân khấu Điện ảnh đẹp "hút hồn"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Không chỉ gây tiếng vang bằng tác phẩm tốt nghiệp đạt điểm 10, nữ nhiếp ảnh gia kiêm thủ khoa ĐH Sân khấu Điện ảnh còn gây mê dân mạng bằng vẻ đẹp hút hồn khiến ai ngắm cũng một lần "lỡ đãng".
 

Trên mạng xã hội, các dân mạng thường truyền tai nhau rằng "nếu muốn ngắm gái xinh, điểm đến lý tưởng nhất chỉ có thể là trường ĐH Sân khấu Điện ảnh", điều này hoàn toàn có cơ sở bởi không ít những hot girl đang và đã được "sản sinh" từng được ngôi trường tại Hà Nội này, mới nhất là nữ nhiếp ảnh gia thủ khoa có tên Đỗ Vy.
 

Đỗ Vy sinh năm 1996 và mới đây đã trở thành tân thủ khoa ĐH Sân khấu Điện ảnh. Chưa dừng ở việc nổi tiếng trong trường về thành tích học tập, cô bạn này còn gây ấn tượng nhờ nhan sắc quá mức xinh đẹp của mình.
 

Bộ ảnh về nhân vật Ý "điên" - một nhà điêu khắc tài hoa đã giúp cô nàng Đỗ Vy đạt điểm tuyệt đối 10/10 trong kì thi tốt nghiệp.
 

Đỗ Vy đã "bén duyên" với chiếc máy ảnh từ năm lớp 8. Gia đình không có ai theo nghệ thuật nên khi Vy muốn theo đuổi đam mê, mọi người đều ra sức ngăn cản.
 

Theo chia sẻ của Đỗ Vy, trong gia đình ai cũng muốn cô bạn trở thành tiếp viên hàng không theo nghiệp gia đình để ổn định nhưng Vy vẫn kiên trì thuyết phục.
 

Sau khi Tốt nghiệp với vị trí thủ khoa ĐH Sân khấu Điện ảnh, đã phần nào chứng minh với gia đình lựa chọn của 9X là đúng và khiến ai cũng an tâm, tin tưởng hơn về định hướng nghề nghiệp.
 

Tại trường, Đỗ Vy được học về ảnh báo chí, ảnh phóng sự nên các tác phẩm của cô nàng thường có chiều sâu về nội dung với góc nhìn mới lạ, độc đáo.
 

Chính bởi sự nhạy cảm trong nghệ thuật và con mắt khác lạ về góc nhìn đã giúp bài tốt nghiệp có tên Ý "điên" - tác phẩm của Đỗ Vy tốt nghiệp với tấm bằng thủ khoa.
 

Trong tương lai, cô bạn 9X muốn trở thành giám đốc sáng tạo hình ảnh cho một tạp chí. "Chặng đường của mình phía trước còn rất dài nên mình sẽ cố gắng trau dồi bản thân hơn nữa" - Đỗ Vy chia sẻ.
 

Trên trang cá nhân của mình, Đỗ Vy cũng chia sẻ rất nhiều bức ảnh đẹp và cô nàng này cũng tự đưa mình trở thành nhân vật chính trong những tác phẩm.

Thiên Anh/kienthuc

Có thể bạn quan tâm