Chia tay, người mẫu bị bạn trai đòi 20 tỉ đồng 'tình phí'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bị tình cũ là đại gia Lee Hee Jin đòi gần 20 tỉ đồng, người đẹp Ban Seo Jin vẫn thoải mái cập nhật trang cá nhân như thường. Mới đây, cô còn khoe đang ở sân bay chuẩn bị đi du lịch.
Ban Seo Jin vẫn chia sẻ ảnh về cuộc sống sang chảnh bất chấp việc dính vào kiện tụng (ẢNH: INSTAGRAM NV)
Ban Seo Jin vẫn chia sẻ ảnh về cuộc sống sang chảnh bất chấp việc dính vào kiện tụng (ẢNH: INSTAGRAM NV)
Tháng 3 vừa qua, tin tức về vụ kiện tụng “chia tay đòi lại quà” mà bị đơn là người mẫu nổi tiếng Ban Seo Jin khiến dư luận Hàn Quốc xôn xao. Còn người khởi kiện là bạn trai cũ của cô, một doanh nhân giàu có ở khu Cheongdam-dong tên Lee Hee Jin. Anh này đã đệ đơn đòi lại 1 tỉ won (gần 20 tỉ đồng) sau khi cả hai không còn bên nhau.
Được biết, nguyên nhân chủ yếu của cuộc chia tay và lý do sâu xa của chuyện kiện tụng là do Lee Hee Jin ngồi tù. Giữa năm ngoái, quý ông 31 tuổi này chịu sự trừng phạt của luật pháp bởi những vi phạm trong giao dịch cổ phiếu, gây ảnh hưởng nghiêm trọng. Ngay khi anh này bị bắt, Ban Seo Jin đã trở mặt. Truyền thông Hàn cho biết chân dài sinh năm 1989 cũng có tình mới sau khi rời xa Lee Hee Jin.
Gương mặt không góc chết...
Gương mặt không góc chết...
 ... và thân hình đáng ngưỡng mộ của cô đều là kết quả của những lần
... và thân hình đáng ngưỡng mộ của cô đều là kết quả của những lần "dao kéo"
Có lẽ chứng kiến bạn gái xinh đẹp trở thành người dưng quá nhanh chóng giữa lúc mình bị nạn, Lee Hee Jin đã dùng kiện tụng để lấy lại 1 tỉ won “tình phí”. Trước việc bị tình cũ “đòi lại quà”, Ban Seo Jin không lên tiếng gì. Trên trang cá nhân, cô để lại nhiều dòng trạng thái ẩn ý ám chỉ bản thân mạnh mẽ vượt qua thị phi. Cách đây ít tiếng, cô còn cập nhật hình ảnh ngồi đợi tại sân bay chuẩn bị đi chơi.
Ban Seo Jin sinh năm 1989, là người mẫu Hàn Quốc nổi tiếng với ngoại hình khá giống Angela Baby. Tuy nhiên, để đạt đến mức được gọi là bản sao của vợ Huỳnh Hiểu Minh, cô đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh các hoạt động chủ yếu tại làng mẫu, người đẹp còn tham gia một số chương trình truyền hình, đồng thời cũng là chủ một tài khoản Instagram có hơn 600.000 lượt theo dõi.
Về đời tư, ngoài việc bị kiện tụng chuyện “hết yêu đòi quà” thì Ban Seo Jin từng trở thành đề tài gây chú ý bởi nghi vấn là nạn nhân bị nam diễn viên Lee Jin Wook cưỡng bức.
Ban Seo Jin cũng được xem là hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ thành công tại Hàn Quốc
Ban Seo Jin cũng được xem là hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ thành công tại Hàn Quốc
Theo Thanhnien

Có thể bạn quan tâm