Trao trả nhiều tài sản cho du khách Nhật Bản đánh rơi trên taxi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nhận lại tài sản, ông Hidenori Ushio rất cảm động và gửi lời cảm ơn, khen ngợi đến lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế.
Ông Hidenori Ushio nhận lại tài sản bị đánh rơi.
Ông Hidenori Ushio nhận lại tài sản bị đánh rơi.
Chiều 16-6, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết đơn vị vừa tiến hành tổ chức trao trả nhiều tài sản có giá trị cho một du khách Nhật Bản bị đánh rơi.
Trước đó, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế nhận được thông tin trình báo của ông Hidenori Ushio, quốc tịch Nhật Bản về việc ngày 13/6, khi đi trên xe taxi do tài xế tên Trần điều khiển có đánh rơi một chiếc ví da bên trong có nhiều tài sản giá trị.
Ngay khi nhận được tin báo về việc mất tài sản, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh nhanh chóng bắt tay xác minh vụ việc. Lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã yêu cầu tài xế Trần đưa xe taxi đến để kiểm tra thì phát hiện bên trong, dưới gầm ghế phụ xe taxi có một ví da màu đen, bên trong có khoảng 1 triệu đồng tiền mặt, 435USD, 6.000 yên Nhật và 7 thẻ tín dụng mang tên Hidenori Ushio cùng một số giấy tờ quan trọng khác. Tài xế Trần sau đó đã giao nộp toàn bộ số tài sản và các giấy tờ cho cơ quan Công an để trả lại cho du khách.
Nhận lại tài sản, ông Hidenori Ushio rất cảm động và gửi lời cảm ơn khen ngợi đến lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế.
Lê Chung (Tổ Quốc)

Có thể bạn quan tâm