Nữ MC Hàn Quốc từng gây sốt tại World Cup 2014 giờ ra sao?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Gây ấn tượng tại World Cup 2014, nữ MC Hàn Quốc thăng tiến vượt bậc trong công việc và trở thành 3 người dẫn chương trình thể thao hot nhất xứ sở Kim Chi.
 

 

Nữ MC Hàn Quốc - Jang Ye Won là điểm chấm phá được dân mạng quan tâm tại World Cup 2014 bên cạnh vấn đề chuyên môn bóng đá. Chỉ còn vài ngày nữa World Cup 2018 khai mạc và dân mạng lại tò mò hiện cô nàng người Hàn Quốc này ra sao sau 4 năm nổi tiếng.
 

 

Năm 2014, với vai trò phóng viên đài truyền hình SBS (Hàn Quốc), Jang Ye Won nhận nhiệm vụ bay sang Brazil đưa tin về trận cầu giữa Tây Ban Nha và Chile trong khuôn khổ vòng chung kết World Cup. Tại đây, khoảnh khắc ngọt ngào của cô nàng này bất ngờ lọt vào ống kính máy quay và vô tình "gây bão" trước cả khi bản tin lên sóng.
 

 

Trong trang phục của đội bóng Tây Ban Nha, Jang Ye Won vỗ tay cổ vũ và tươi cười khi nhìn về phía máy quay. Hành động đáng yêu, nụ cười rạng rỡ của nữ phóng viên nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.
 

 

Chỉ sau khoảnh khắc ngắn ngủi, Jang Ye Won trở thành một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất tại giải bóng đá năm 2014. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, đến mùa World Cup sau, đoạn video chưa đến 5 giây của nữ MC lại được đông đảo fan bóng đá tìm lại và chia sẻ.
 

 

Trở thành phóng viên của đài truyền hình SBS từ cuối năm 2013, Jang Ye Won chưa thực sự gây ấn tượng với khán giả vào giai đoạn đầu khi lên sóng một số chương trình giải trí. Chính khoảnh khắc "gây thương nhớ" tại World Cup 2014 đã đưa tên tuổi Jang Ye Won vụt sáng.
 

 

Nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu mến sau mùa World Cup 2014, nữ phóng viên bắt đầu chuyển sang làm việc trong mảng thể thao. Nhiều bản tin thể thao, chương trình truyền hình của đài SBS gắn liền với sự dẫn dắt duyên dáng của MC xinh đẹp.
 

 

Cô cũng thường xuất hiện đưa tin tại các sự kiện thể thao lớn trong và ngoài nước, như mới đây nhất là tại Thế Vận hội mùa đông Pyeongchang 2018. Thậm chí nhiều người còn nhớ và gọi cô nàng này với cái tên thân mật "nữ MC World Cup".
 

 

Sau gần 5 năm trong nghề, Jang Ye Won trở thành một trong những nữ phóng viên thể thao được mến mộ nhất của nhà đài thuộc top 3 Hàn Quốc. Ngoài phong cách dẫn tươi trẻ, nhiều năng lượng, 9X còn gây chú ý bởi ngoại hình trẻ trung, giọng nói lôi cuốn và phong cách thời trang thanh lịch.
 

 

Bên cạnh thành công trong sự nghiệp, Jang Ye Won cũng từng vướng không ít lùm xùm đời tư như nghi án phẫu thuật thẩm mỹ hay tin đồn hẹn hò với vận động viên bơi lội nổi tiếng Hàn Quốc - Park Tae Hwan.
 

 

Tuy nhiên, những scandal này không mấy ảnh hưởng đến công việc của nữ MC. Cô luôn cho thấy năng lực, sự cố gắng cũng như nghiêm túc của bản thân trong con đường theo đuổi nghề nghiệp.

Thiên Anh/kienthuc

Có thể bạn quan tâm