Cùng nhóm bạn đi tắm biển, 2 nam sinh bị sóng nhấn chìm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tối ngày 19-6, trao đổi với P.V,  UBND xã Bình Phú, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khi tắm biển khiến 2 học sinh tử vong thương tâm.
 

Khu vực biển khiến 2 em học sinh tử vong.
Khu vực biển khiến 2 em học sinh tử vong.

2 nạn nhân được xác định là em Lê Hữu Thành (18 tuổi) và Võ Văn Thành (19 tuổi), cả hai cùng ngụ ở xã Bình Hòa, huyện Bình Sơn.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ 30 phút, ngày 19-6, Hữu Thành, Văn Thành và em Đỗ Khắc Hợp (17 tuổi) cùng 2 người bạn rủ nhau xuống biển An Sen (xã Bình Phú, huyện Bình Sơn) để tắm biển và vui chơi.

Trong lúc đang tắm biển, do sơ sẩy, 3 em Hợp, Lê Hữu Thành, và Võ Văn Thành không may bị sóng biển cuốn trôi, nhấn chìm.

Phát hiện sự việc, người dân lập tức bơi ra ứng cứu nhưng chỉ đưa được một mình em Hợp vào bờ và đưa đi bệnh viện. Riêng Hữu Thành và Văn Thành bị đuối nước tử vong.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương xã Bình Phú, lực lượng cứu hộ huyện Bình Sơn đã huy động phương tiện phối hợp với người dân tổ chức tìm kiếm 2 em bị đuối nước.

Sau gần 1 giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể 2 em và bàn giao cho gia đình lo tang lễ theo phong tục địa phương.

Yến Nguyễn/ngoisao

Có thể bạn quan tâm