Cô giáo trực trường học bị thanh niên xông vào hiếp dâm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trực một mình ở trường học, cô giáo bị đối tượng nghiện khống chế, hiếp dâm, cướp điện thoại.
Đường đi vào xã Bình Thành, thị xã Hương Trà
Đường đi vào xã Bình Thành, thị xã Hương Trà
Ngày 22-6, theo tin từ UBND xã Bình Thành, thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên-Huế), công an xã này đã phối hợp với lực lượng chức năng bắt và bàn giao 1 thanh niên cho công an thị xã Hương Trà để điều tra về hành vi hiếp dâm.
Nghi can bị bắt là Võ Minh Trung (19 tuổi, trú tại thôn Hiệp Lại, xã Bình Thành, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên-Huế).
Theo thông tin bước đầu, vào khoảng 9 giờ 15 phút sáng 20-6, cô giáo N. (33 tuổi) đang ngồi trực một mình ở phòng trực của một trường ở xã Bình Thành. Lúc này, tên Trung bịt mặt, cầm theo một vật nhọn bằng gỗ đi vào phòng trực của trường.
Khi vào phòng thấy trên bàn có 1 con dao Thái Lan, Trung đã cầm lấy dao và dí vào cổ cô N. để uy hiếp và thực hiện hành vi hiếp dâm cô N.
Sau khi hiếp dâm cô giáo N., Trung còn lấy 2 chiếc điện thoại của cô N. mang về TP Huế bán tại một quầy điện thoại di động trên đường Trần Phú.
Nhận được thông tin, công an xã Bình Thành đã tiến hành khoanh vùng đối tượng, bắt giữ Trung sau 1 giờ gây án khi đối tượng trên đường từ TP Huế về xã Bình Thành sau khi bán điện thoại cô N. lấy tiền tiêu xài.
Theo công an xã Bình Thành, Trung là người có tiền sử hút “cỏ Mỹ”. Lúc bị bắt, trong người Trung một gói “cỏ Mỹ” đang còn nguyên.
Được biết, cô N. đã có chồng và 2 con nhỏ. Hiện công an thị xã Hương Trà đang điều tra làm rõ sự việc.
Đại Dương (Dân Trí/VOV)

Có thể bạn quan tâm