Ái nữ nhà tỷ phú Trung Quốc gây sốc với cuộc sống giản dị

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Dù được sinh ra trong gia đình giàu nhất nhì Trung Quốc nhưng ái nữ nhà tỷ phú ngành công nghiệp xe hơi lại không gây ấn tượng bằng việc khoe sự sang chảnh mà thay vào đó là vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân.
 

Qi Meihe là ái nữ nhà tỷ phú Trung Quốc Qi Jianhong: Chủ tịch Tập đoàn chuyên phân phối xe hơi hạng sang duy nhất ở Đại lục - Sparkle Roll Group Limited.
 

Trên mạng xã hội Trung Quốc, Qi Meihe nổi tiếng với vẻ ngoài xinh xắn như người mẫu và một sự nghiệp thời trang "lên hương" như diều gặp gió.
 

Qi Meihe có ngoại hình xinh đẹp với chiều cao ấn tượng, da trắng và tóc đen dài đúng chuẩn con gái châu Á. Những đường nét này mang đến cho con gái tỷ phú ngành xe hơi Trung Quốc vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng.
 

Trên trang cá nhân, những hình ảnh Qi đi du lịch hay thảnh thơi dạo bước trên phố một cách dung ung nhận được nhiều lượt yêu thích của cư dân mạng. Dù có trong tay khối tài sản lên tới 5,5 tỷ nhân dân tệ nhưng cô con gái tỷ phú Trung Quốc lại không thích khoe mẽ nhiều trên trang cá nhân.
 

Được biết, Qi Meihe đã đi du lịch đến nhiều nơi trên thế giới nhưng Qi lại hiếm khi check in ở resort nổi tiếng hay quán bar đình đám.
 

Cùng với đó, Qi cũng không khoe mẽ đồ hiệu mặc trên người với cộng đồng mạng. Thay vào đó, cô nàng này thỉnh thoảng khoe ảnh đi triển lãm tranh hay ngồi đánh đàn để mọi người có thể thấy được đời sống tinh thần của cô nàng rất phong phú.
 

Vốn rất mê thời trang, nên Qi Meihe cũng ăn mặc rất có gu. Để phục vụ sở thích của mình, cô nàng này đã theo học ngành Thời trang ở London.
 

Không chỉ vậy, sau khi hoàn thành khóa học Qi còn điều hành một shop thời trang phát đạt trên Taobao.
 

Tất nhiên, với sức ảnh hưởng của mình, các cô gái đều thi nhau mua đồ của Qi, với mong muốn cũng được xinh đẹp và sang chảnh như cô chủ nhỏ của cửa hàng.
 

Không như những cậu ấm, cô chiêu khác quen với việc "ngậm thìa vàng", Qi Meihe nỗ lực tạo nên con đường riêng, hình ảnh riêng của mình từ bệ đỡ giàu có của gia đình.

Thiên Anh/kienthuc

Có thể bạn quan tâm