Chàng trai lang thang trúng độc đắc 15 triệu USD

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Từ một kẻ lang thang, chàng trai 19 tuổi Quinn Kofler bỗng chốc trở thành triệu phú khi trúng độc đắc 15 triệu USD. Kofler quyết định lãnh hết một lần với số tiền 11,1 triệu USD.

 Chàng trai 19 tuổi Quinn Kofler đã trúng giải độc đắc với số tiền thưởng 15 triệu USD
Chàng trai 19 tuổi Quinn Kofler đã trúng giải độc đắc với số tiền thưởng 15 triệu USD



Cách đây mới 1 năm, Kofler từng bị cảnh sát bắt tạm giam vì anh đi lang thang với cử chỉ khả nghi ở thành phố Fort Myers, bang Florida (Mỹ). Nhưng hiện giờ, chàng trai trẻ này có thể thong thả lựa chọn ngôi nhà đầu tiên của mình, theo Daily Mail.

Kofler sống ở thành phố Bonita Springs, bang Florida. Tổ chức Florida Lottery, đơn vị mở giải xổ số, tuyên bố hôm 18.4 rằng Kofler đã trúng giải độc đắc Florida 100X the Cash với số tiền thưởng lên đến 15 triệu USD.

Sau đó, Kofler quyết định lãnh hết một lần với số tiền 11,1 triệu USD. Chàng trai trẻ mua tấm vé số trúng thưởng tại một chi nhánh của chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven ở thành phố Bonita Springs.

Chủ của chi nhánh này cũng nhận được số tiền thưởng 30.000 USD. Giải Florida 100X the Cash mới được ra mắt vào ngày 26.2. Giá mỗi tấm vé số là 30 USD. Với khoảng tiền thưởng 15 triệu USD, xác suất để trúng là 1 trên 4 triệu, theo Daily Mail.

Ngọc Quý (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm