Hy hữu: Người đàn ông may mắn thoát chết nhờ rải tiền ra đường

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Li ho ra máu và không thể kêu cứu hay lấy thuốc. Nhưng rất nhanh trí, ông ném một tập tiền ra đất để thu hút sự chú ý.

 Ảnh: The Star
Ảnh: The Star



Sự việc xảy ra vào cuối tuần vừa rồi tại cửa ga đường sắt ở Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Một người đàn ông trung niên họ Li đang vội vã mua vé tàu đến thành phố cảng Qinhuangdao để về thăm mẹ ốm thị đột nhiên lên cơn đau tim.

Li ho ra máu và không thể kêu cứu hay lấy thuốc. Nhưng rất nhanh trí, ông ném một tập tiền ra đất để thu hút sự chú ý.

Kế hoạch của ông có tác dụng. Một cảnh sát tuần tra nhìn thấy Li và đến giúp đỡ.

"Lúc đầu tôi tưởng ông ấy bị say rượu. Chỉ khi đến gần, tôi mới nhận ra tình hình nghiêm trọng hơn rất nhiều", cảnh sát Lin Xiangshen nói.

Theo cảnh sát Li, ông Li đã lục lọi ba lô trước khi ngã ra đất, tay cầm lọ thuốc. Li gọi nhân viên y tế và sau đó giúp người đàn ông uống thuốc.

Sau khi hồi phục và huyết áp trở lại bình thường, ông Li được nhân viên y tế cho phép tiếp tục chuyến hành trình về quê mẹ.

Li chia sẻ trong vài năm gần đây, ông đã trải qua 2 cuộc phẫu thuật tim, trong đó có một cuộc phẫu thuật cách đây vài tháng.

Khi đến ga xe lửa, ông Li cảm thấy đau nhói trong lồng ngực. Khi lục túi để lấy thuốc, cơn đau trở nên trầm trọng hơn khiến ông Li gần như bị tê liệt, không thể mở chai thuốc hoặc thậm chí kêu cứu. Vì vậy, ông bắt đầu rải tiền, nhờ vậy được cứu sống.

Hà Anh tổng hợp (SHTT)

Có thể bạn quan tâm