Tiếp viên hàng không bị bắt vì tội buôn lậu vàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Một tiếp viên phi hành đoàn của Singapore Airlines vừa bị bắt giữ tại sân bay thuộc thành phố New Delhi, Ấn Độ, với cáo buộc tội danh buôn lậu vàng.
Số vàng bị tịch thu tại cơ quan điều tra
Số vàng bị tịch thu tại cơ quan điều tra
Một thành viên phi hành đoàn của hãng hàng không Singapore Airlines vừa bị bắt giữ tại sân bay quốc tế Indira Gandhi thuộc thành phố New Delhi, Ấn Độ hôm 22-1 vừa qua, với cáo buộc tội danh buôn lậu vàng.
Theo bản báo cáo từ phía cảnh sát Ấn Độ hôm 24-1, các quan chức hải quan thu hồi tổng cộng 1.05 kg vàng trị giá chừng 64.000 USD trên người nghi phạm. Trong đó, phần lớn là dây chuyền, vòng đeo, được ngụy trang khắp người, dưới lớp đồng phục hàng không.
Phát ngôn viên của Singapore Airlines cũng lên tiếng xác nhận với Channel News Asia một thành viên của hãng hoạt động trên chuyến bay SQ402 đã bị hải quan Ấn Độ bắt giữ ngay tại sân bay.
Đại diện của hãng nhấn mạnh sẽ cung cấp đầy đủ thông tin và hợp tác với cơ quan điều tra. “Tuy nhiên, chúng tôi không thể cung cấp chi tiết thông tin cụ thể từng thành viên liên quan vì lý do bảo mật”, người đại diện cho biết.
Theo kết quả điều tra ban đầu, tiếp viên hàng không này định giao tổng số vàng 1.05 kg cho nhân viên một khách sạn lớn tại thành phố New Delhi. Với thương vụ này, người này sẽ nhận khoảng 500 đô-la Singapore.
Tờ India Express cho biết, nghi phạm được cho là từng phạm tội buôn lậu tương tự vào hôm 8-1 vừa qua nhưng không bị phát hiện.
Huy Hoàng (Dantri)
Theo Channelnewsasia

Có thể bạn quan tâm