Nhan sắc mỹ nhân xinh đẹp nhất thế giới năm 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Liza Soberano vượt qua nhiều tên tuổi nổi tiếng như Emma Watson, Selena Gomez để vươn lên vị trí đầu tiên trong bảng danh sách những gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2017.
 

Trang TC Candler đã công bố danh sách những mỹ nhân sở hữu gương đẹp nhất thế giới năm 2017. Theo đó, diễn viên kiêm người mẫu Liza Soberano vượt qua nhiều nhan sắc nổi bật như Cara Delevingne, Lily Collins, Selena Gomez, Choe Grace, Priyanka Chopra, Taylor Hill để vươn lên vị trí dẫn đầu.
 

Sinh năm 1998, người đẹp mang hai dòng máu Mỹ - Philippines. Cô lớn lên tại thành phố Visalia, thuộc tiểu bang California ở Mỹ, nhưng  hiện sinh sống và làm việc tại thủ đô Manila của Philippines. Liza Soberano gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực người mẫu và diễn viên, cũng như trở thành tên tuổi đình đám tại đất nước này.
 

Cô gây ấn tượng với người đối diện bằng sự hòa quyện giữa nét đẹp Á Đông cùng nét gợi cảm phương Tây qua đôi mắt to tròn, làn da nâu khỏe khoắn và nụ cười rạng rỡ.
 

Năm 12 tuổi, Liza đã nhận được lời mời trở thành gương mặt quảng cáo cho các thương hiệu. Điều này trở thành bước đệm giúp cô dễ dàng tiến thân vào giới giải trí tại Philippines. Cô từng tham gia nhiều series phim truyền hình như Wansapanataym, Kung Ako’y Iiwan Mo, She’s the One, Must Be...
 

Tuy nhiên, bước ngoặc quan trọng nhất trong sự nghiệp của cô lại vào năm 2014. Liza Soberano tạo tiếng vang khi đảm nhận vai chính trong bộ phim thể loại tình cảm - hài Forevermore.
 

Cô dần được truyền thông Philippines chú ý và nhận nhiều lời khen ngợi về vẻ đẹp sắc sảo. Liza Soberano liên tục góp mặt trong bảng xếp hạng những mỹ nhân xinh đẹp nhất tại đất nước này.
 

Năm 2015, cô xếp thứ sáu trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, do tạp chí TC Candler (Mỹ) bình chọn. Nhiều khán giả nhận xét Liza có một số nét giống Megan Young - Hoa hậu Thế giới 2013. Về chuyện tình cảm, hiện tại người đẹp có mối tình hạnh phúc với nam diễn viên Enrique Gil.

Thiên Minh/zing

Có thể bạn quan tâm