Ngây ngất với thân hình hấp dẫn của nữ streamer nổi tiếng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Không chỉ có tài chơi game, nữ streamer nổi tiếng Philippines còn khiến cộng đồng mạng ngây người vì thân hình vô cùng hấp dẫn của mình.
 

Nếu muốn nổi tiếng trong cộng đồng streamer ngoài khả năng chơi game siêu đỉnh, giọng bình luận hài hước thì các nữ streamer phải đáp ứng những yêu cầu như gương mặt ưa nhìn hay thân hình thật nóng bỏng với những đường cong "chết chóc" . Đó cũng là trường hợp của nữ streamer nổi tiếng Philippines.
 

Ann B.Mateo là cái tên chẳng còn xa lạ trong cộng đồng game Philippines. Cô nàng này từng là game thủ có thứ hạng khá khủng với game Dota 2 và thường xuyên xuất hiện trong vai trò streamer cho kênh dành riêng cho cộng đồng những người chơi game có tên Twitch.
 

Với gương mặt ưa nhìn và thân hình khá phồn thực với những đường cong gây nghiện, Ann B.Mateo được cộng đồng game thủ Philippines ưu ái gọi với danh xưng hot girl.
 

Để hiện thực hóa danh xưng mà các game thủ dành cho mình, Ann B. Mateo mới đây đã cho đăng tải những bức hình vô cùng quyến rũ trong những bộ trang phục gợi cảm từ bikini cho đến đồ ngắn để khoe ra những đường cong có phần nóng bỏng của mình.
 

Trước khi làm nữ streamer game, Ann B. Mateo từng là một người mẫu kiêm ca sĩ và đã gặt hái được những thành công nhất định. Nhờ vậy cũng sở hữu sẵn lượng fan đông đảo.
 

Sau khi lấn sân sang làng game, số lượng fan của Ann B.Mateo cũng đang tăng lên chóng mặt và dường như cú chuyển mình này của người đẹp Philippines là bước đi đứng đắn với sự nghiệp của cô.
 

Vẫn giữ được phong thái như khi mới bước chân vào nghệ thuật, Ann B. Mateo luôn theo đuổi phong cách quyến rũ từ những bộ trang phục cho những cách tạo dáng cho bức hình của mình đăng tải trên trang cá nhân.
 

Mát mẻ và gợi cảm nhưng không hề phản cảm là những nhận xét của cộng đồng game thủ nói riêng và người yêu nghệ thuật nói chung dành cho nữ streamer Ann B.Mateo trong mỗi bức hình.
 

Hiện tại chỉ tính riêng trang cá nhân Instagram của Ann B.Mateo đã có tới Instagram hơn 700.000 lượt theo dõi. Đó là chưa kể con số khủng khiếp hơn nữa trên Facebook (1.580.340 lượt theo dõi) và các trang mạng xã hội khác.
 

Nếu theo dõi trang cá nhân của Ann B.Mateo, phải chia sẻ thẳng thắn rằng cô nàng streamer số 1 Philippines này rất biết chiều các fan của mình, cứ thi thoảng, cô nàng lại khiến người hâm mộ "bỏng mắt" với những hình ảnh quyến rũ dù có kín đáo hay thoáng mát.

Phương Đăng/kienthuc

Có thể bạn quan tâm