Ngắm không rời mắt cô gái Đài Loan xinh đẹp chân mét mốt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Cô gái Đài Loan xinh đẹp được cư dân mạng ráo riết lùng sục bởi vẻ đẹp tựa thiên thần hoàn toàn tự nhiên.
 

Gặp gỡ Candice, cô gái Đài Loan xinh đẹp, người đang được cư dân mạng ráo riết lùng sục bởi vẻ đẹp tựa thiên thần hoàn toàn tự nhiên của cô nàng.
 

Theo Soranews24, cô nàng mẫu chân dài hiện đang sở hữu một lượng fan hâm mộ ngày càng tăng ở Nhật Bản, không chỉ với ngoại hình xinh xắn "đốn tim" mà còn là ở đôi chân dài miên man của Candice.
 

Với chiều dài 110 cm, đôi chân của cô nàng bằng gần xấp xỉ 64% so với chiều cao 173 cm. Candice thường xuyên chụp ảnh với những pose dáng làm tôn lên đôi chân nổi bật không tì vết của minh trên Instagram.
 

Những người hâm mộ Nhật Bản đều thừa nhận "yêu" ngay từ ánh nhìn đầu tiên khi thấy ảnh "thánh nữ văn phòng" của Candice trên Facebook.
 

Bức ảnh đã nhận được lời khen ngợi của người hâm mộ đã được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông xã hội địa phương ở Nhật Bản.
 

Tài khoản Instagram của Candice nơi "chia sẻ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống của tôi với bạn", hiện có hơn 60.000 người theo, trong khi trang Facebook có tới gần 200.000 lượt thích.
 

Người mẫu Candice hoàn toàn có thể trở thành đại diện cho mọi thương hiệu quảng bá các sản phẩm làm đẹp với hình ảnh đầy tự tin và thu hút.
 

Dù trang điểm hay không trang điểm, phong cách truyền thống hay hiện đại thì Candice vẫn thực sự khiến người xem không thể rời mắt.
 

Để duy trì làn da rạng rỡ và vóc dáng hoàn hảo của mình, Candice không chỉ luyện tập thể dục thường xuyên mà còn duy trì thói quen cung cấp nước và trái cây cho cơ thể. Với sức hút ngày càng lan rộng thì chắc chắn cô gái này sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

Theo kienthuc

Có thể bạn quan tâm