Hot girl Thái Lan lại gây sốt khi hát dân ca Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mặc áo bà ba, hát dân ca Việt, hot girl Thái Lan nổi tiếng là Nene một lần nữa khiến dân mạng Việt phát sốt và thêm phần cảm mến.
 

 

Nếu thường xuyên theo dõi các hot girl Thái Lan, chắc chắn bạn đã từng nghe qua cái tên Nene, cô nàng gây ấn tượng bằng khuôn mặt ưa nhìn trong những clip cover cực hay. Mới đây, cô bạn 9X này tiếp tục gây ấn tượng với cộng đồng mạng khi xuất hiện trong clip cover bản dân ca Việt Nam - Lý Cây Bông.
 

 

Nene tên thật là Pornnppan Pornpenpipat, cô nàng được coi là gương mặt hot girl Thái Lan cực kì chiều NHM và chính vì vậy lượng fan ở Việt Nam của cô nàng 9X này là vô cùng lớn.
 

 

Trong clip cover Lý Cây Bông, biểu cảm dễ thương cùng chất giọng của Nene nhận được nhiều lời khen ngợi. Đoạn video nhận được hơn 300.000 lượt xem cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận.
 

 

Được biết ca khúc Lý Cây Bông do Nene thể hiện sẽ chính là ca khúc đầu tiên được hé lộ trong bộ phim điện ảnh "Mẹ chồng" đang gây bão trong cộng đồng mạng Việt Nam.
 

 

"Lý Cây Bông" là một bài dân ca Nam Bộ quen thuộc với nhiều khán giả. Xuất hiện trong clip này, Nene mặc áo bà ba trông rất đáng yêu. Do chưa rành tiếng Việt nên ở bản cover này, Nene hát cùng với một người bạn là Hồng Nhung.
 

 

Chưa dừng lại ở đó, vào tháng 9 vừa qua hot girl Nene cũng đã đến Việt Nam đóng vai nữ chính trong bộ phim nổi tiếng do Lý Hải đạo diễn và cô nàng này cũng không quên check-in những bức ảnh cực xinh để chiều lòng các fan hâm mộ Việt.
 

 

Nene đang hướng tới việc khẳng định mình là nghệ sĩ đa năng và phong cách. Người hâm mộ tin rằng với ngoại hình và tài năng, cô sẽ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.
 

 

Theo nhận xét của các fan hâm mộ, Nene là hot girl có tần suất hoạt động chăm chỉ khi tham gia vào nhiều lĩnh vực khác nhau như người mẫu ảnh, diễn viên, MC và những hình ảnh của cô nàng này liên tục được các bạn trẻ cập nhật.
 

 

Hiện tại, Nene đang sở hữu gần một triệu người theo dõi trên Facebook và 300.000 fan tại Instagram. Đây là con số khiến nhiều hot girl phải ngưỡng mộ và "phát hờn" với cô nàng xinh đẹp này.
 

 

Được mệnh danh là "hot girl cover" nên giọng hát của Nene có rất nhiều người yêu thích. Lựa chọn "Lý Cây Bông" để hát, dân tình mạng xã hội Việt lại càng thích thú hơn bao giờ hết.

Hà Anh/kienthuc

Có thể bạn quan tâm