Dân Mexico mê xem dự báo thời tiết vì người dẫn chương trình

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Với nhiều người xem tivi, chuyên mục Dự báo thời tiết ít được quan tâm, trừ khi sắp có bão giông, lũ lụt, vì nó khá khô khan và đơn điệu.

Yanet Garcia - Ảnh: Pinterest
Yanet Garcia - Ảnh: Pinterest


Nhưng ở Mexico thì ngược lại, chuyên mục này của kênh truyền hình Televisa Monterrey được đông đảo khán giả ngóng đợi đến giờ phát sóng.

Không phải do Televisa dàn dựng mục này quá đặc sắc, mà vì họ có cô nàng dẫn chương trình quá hấp dẫn, Yanet Garcia, theo Sutnik New ngày 29-9.

Cô Yanet Garcia vốn là cựu người mẫu, năm nay 26 tuổi, ngay từ lần dẫn chương trình đầu tiên đã thu hút đông đảo fan hâm mộ.

Các quý ông người Mễ lập tức lên mạng lùng tìm và chia sẻ hình ảnh, thông tin về cô với nhau.


 



Tên tuổi cô càng nổi đình đám hơn khi 2 tạp chí nổi tiếng của Mỹ là TMZ và Playboy đăng bài về cô và nhận xét rằng: "Cô gái này làm người ta muốn xem chương trình Dự báo thời tiết".

Bản thân Yanet Garcia cũng không ngại tung ảnh chụp những đường cong bốc lửa của mình lên Instagram cho 5 triệu fan chiêm ngưỡng.

Người hâm mộ còn nói vóc dáng của cô hấp dẫn không thua gì ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ gốc Iran Kim Kardashian.

Yanet Garcia thổ lộ rằng trước đây cô khá gầy, vóc dáng cực chuẩn hiện nay là thành quả của 8 năm trời miệt mài khổ luyện ở phòng tập gym.


 

Đồng Lộc (TTO)

Có thể bạn quan tâm