Nhan sắc gây thương nhớ của "nữ thần" 17 tuổi xứ Hàn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ca sĩ thần tượng Kim So Hee được yêu mến nhờ ngoại hình thanh tú và tài ca hát, vũ đạo.
 

 

Kim So Hee (nghệ danh Sohee) là ca sĩ thần tượng đình đám Hàn Quốc hiện nay. Cô sinh ngày 31-12-1999, là thành viên chủ chốt của nhóm nhạc Elris - trực thuộc công ty Hunus Entertainment. Trước đó, cô từng đoạt á quân Kpop Star 6 - chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc lớn nhất Hàn Quốc - kết thúc hồi tháng 2.
 

 

Ngay khi hình ảnh Sohee tham gia cuộc thi tài năng được phát sóng trên truyền hình, cô lập tức trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn lớn ở Hàn. Nhiều đầu báo khen ngợi nhan sắc của mỹ nhân 17 tuổi. Trang Daum, Naver hay Newsen đều gọi cô là "Nữ thần Kpop thế hệ mới".
 

 

Nhiều chuyên gia Hàn Quốc đánh giá Sohee đẹp tự nhiên, đường nét thanh tú, mũi cao, da trắng và vóc dáng chuẩn... Cô thích để tóc dài để tôn vẻ nữ tính. Dưới mỗi bài viết về Sohee, hàng nghìn khán giả cho rằng nhan sắc của cô hơn hẳn Suzy - bạn gái của Lee Min Ho.
 

 

Không chỉ xinh đẹp, Sohee còn gây ấn tượng nhờ tài năng vượt trội. Park Jin Young (chủ tịch công ty JYP), Yang Hyun Suk (chủ tịch YG và Yoo Hee Yeol (đứng đầu Antenna Music‎) - ba "ông trùm" làng giải trí Hàn - từng thán phục tài ca hát, vũ đạo và khả năng chơi nhạc cụ của Sohee. Họ cho rằng cô đủ sức hát solo và có thể hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp ở tuổi 17.
 

 

Ngày 19-5 vừa qua, Sohee là thí sinh đầu tiên của cuộc thi Kpop Star 6 được ra mắt với tư cách ca sĩ solo. Spotlight - MV nhạc dance đánh dấu màn chào sân Kpop của cô - được khán giả ủng hộ. MV đạt gần 1,8 triệu lượt xem sau vài tháng - đây là con số ấn tượng với một tân binh.
 

 

Sau đó gần một tháng, Sohee cùng bốn cô gái khác được công ty Hunus Entertainmen lựa chọn để thành lập nhóm nhạc thần tượng Elris. Nhóm nhạc có độ tuổi trẻ nhất Kpop hiện nay (người lớn nhất sinh năm 1999, nhỏ nhất sinh năm 2000) ra mắt vào ngày 1/6. Sohee hát chính, nhảy chính và là gương mặt đại diện nhóm...
 

 

Trên các diễn đàn, nhiều người chê trách công ty Hunus đang lãng phí tài năng bởi Sohee dư sức hoạt động một mình, không phải "gánh" cả đội như hiện nay. Trong ảnh: nhan sắc gây sốt của Sohee khi xuất hiện tại chương trình Music Bank.
 

 

Dù mới bước chân vào làng giải trí, Sohee đã gặt hái thành công khi trúng nhiều hợp đồng quảng cáo, có chương trình riêng trên đài SBS - Sohee’s Connected corner (Góc kết nối của Sohee). Psy - chủ nhân của hit Gangnam Style - từng làm khách mời trong show của cô.
 

 

Sohee trong một chương trình thể thao của đài SBS. Hình ảnh của cô được fan chuyền tay nhau. Họ nói chưa kể đến sự đa tài, nhan sắc này của Sohee đủ gây thương nhớ.
 

 

Sohee giữa đời thường và trên sân khấu. Người đẹp từng chia sẻ từ nhỏ luôn ước mơ được biểu diễn trên các sân khấu lớn, vì thế đã nỗ lực hết mình để luyện hát và nhảy. Trước khi thi Kpop Star, cô từng là thực tập sinh suốt ba năm, dù chân rỉ máu, trật khớp hay cổ họng đau buốt vì luyện tập vẫn không bỏ cuộc.
 

 

Chủ tịch Park Jin Young của công ty JYP cho rằng mỹ nhân 17 tuổi sẽ thành công hơn khi hát solo. Còn fan của Sohee dù yêu quý Elris vẫn ủng hộ nếu cô muốn tách nhóm.

Trong tương lai, Sohee muốn trở thành nghệ sĩ đa năng, có thể sẽ thử sức ở lĩnh vực phim ảnh.

Thanh Cao/VNE

Có thể bạn quan tâm